Kem chống nắng của mỹ có mang lại hiệu quả

Kem chống nắng của mỹ có mang lại hiệu quả

Hoa Kỳ là quốc gia sản xuất kem chống nắng hàng đầu, là một phần quan trọng của ngành công nghiệp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp.

Kem chống nắng là một phần quan trọng của ngành công nghiệp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Hoa Kỳ là quốc gia sản xuất kem chống nắng hàng đầu, đã ngày càng phổ biến trong vài năm qua. Năm 2016, kem chống nắng của Mỹ có giá trị tài sản ròng ước tính là 2 tỷ USD. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại kem chống nắng khác nhau vì ngoài kia có rất nhiều nhu cầu chống nắng khác nhau.

 

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại kem chống nắng khác nhau vì ngoài kia có rất nhiều nhu cầu chống nắng khác nhau. Các thương hiệu Mỹ đã dẫn đầu xu hướng này kể từ khi họ có một chỗ đứng vững chắc trong ngành này và họ luôn phát hành các sản phẩm mới hàng năm để luôn dẫn đầu cuộc chơi của họ

Hoa Kỳ hiện chỉ sản xuất khoảng 10% kem chống nắng trên thế giới, khiến người Mỹ phải phụ thuộc vào các sản phẩm nhập khẩu. Khi ngày càng có nhiều người nhận thức được sự độc hại của hầu hết các loại kem chống nắng, nhu cầu về kem chống nắng an toàn và hiệu quả của Mỹ ngày càng tăng trên toàn thế giới.

Một số sản phẩm kem chống nắng ở Mỹ không đủ tốt cho một số loại da nhất định. Chúng có thể chứa các thành phần khiến da bạn nhờn hoặc nổi mụn.

Các thành phần trong kem chống nắng của Mỹ cũng có thể gây ra vấn đề vì một số trong số chúng không được phép sử dụng ở các quốc gia khác vì chúng được coi là có hại khi hấp thụ vào da theo thời gian.

Không phải tất cả các loại kem chống nắng đều được tạo ra như nhau. Ngành công nghiệp kem chống nắng của Mỹ trị giá hàng tỷ đô la, tạo ra khoảng 4 tỷ đô la doanh thu hàng năm, vì vậy họ sẽ không sớm đi đâu cả. Nhưng mọi người ngày càng thông minh hơn về các loại kem dưỡng da của họ và bắt đầu hiểu được sự nguy hiểm của những hóa chất này.

Kem chống nắng luôn là mặt hàng chủ lực trong các hộ gia đình Mỹ, nhưng giờ đây chúng càng được xem xét kỹ lưỡng hơn bao giờ hết. Với sự gia tăng của tỷ lệ  và sự gia tăng nhận thức về các nguy cơ an toàn với ánh nắng mặt trời, các công ty kem chống nắng của Mỹ đã phải vật lộn để duy trì sự phù hợp trong thời đại mới này.

Điều đáng lo ngại nhất đối với ngành công nghiệp này là nó không được kiểm soát. FDA không kiểm soát được các công ty này do thiếu bằng chứng khoa học cho thấy kem chống nắng thực sự bảo vệ khỏi hoặc giảm nguy cơ phát triển bệnh trong tương lai.

Khi nói đến kem chống nắng của Mỹ, FDA có rất nhiều quy định. Họ có một số yêu cầu mà tất cả các loại kem chống nắng cần phải tuân thủ, nếu không, chúng không thể được bán ở Hoa Kỳ.

Nhiều người hiện đang yêu cầu các loại kem chống nắng an toàn hơn không chứa một số hóa chất như oxybenzone, chất được cho là gây rối loạn hormone. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng những quy định mới này có thể gây khó khăn cho các nhà sản xuất trong việc tạo ra các loại sản phẩm này.

← Bài trước Bài sau →