CosMetic và cách đặt tên cho thương hiệu

CosMetic và cách đặt tên cho thương hiệu

Tên của một sản phẩm là cái đầu tiên đối với khách hàng tiềm năng. Tên đó thể hiện tính cách và chất lượng của sản phẩm cũng như giá trị của công ty bán sản phẩm đó. Một cái tên hay và dễ nhớ có thể giúp sản phẩm phát triển và giữ tên thương hiệu trong tâm trí người mua. Ấn tượng đó chính là yếu tố làm nên tên tuổi cho dòng sản phẩm chăm sóc da nhãn trắng của bạn trở nên vô cùng cần thiết cho sự thành công của nó. Một cái tên hay có thể là chất xúc tác cho sự tăng trưởng và bán hàng liên tục.

 

Chọn tên đó có thể mất khá nhiều công việc. Có vẻ như đây là một nhiệm vụ đơn giản trong danh sách những việc cần làm để tạo ra một dòng sản phẩm chăm sóc da thành công, nhưng trên thực tế, chỉ khi cân nhắc kỹ lưỡng, người ta mới có thể tạo ra một cái tên hiệu quả gợi lên những phẩm chất phù hợp để đại diện cho thương hiệu của họ.

Xem xét thương hiệu của bạn

Trước khi đặt tên cho sản phẩm, bạn cần cân nhắc xem bạn muốn thương hiệu của mình để lại ấn tượng gì cho khách hàng khi họ nhìn thấy lần đầu tiên. Tính cách của bạn là gì và nó sẽ được đưa vào doanh nghiệp của bạn như thế nào? Các giá trị của doanh nghiệp của bạn là gì? Bạn chú trọng đến sắc đẹp hay sức khỏe hơn? Bạn muốn doanh nghiệp của mình được nhìn nhận là trẻ trung hay sành điệu? Những câu hỏi này nên được trả lời bằng kiến ​​thức của bạn về đối tượng mục tiêu và động cơ phát triển dòng sản phẩm của bạn.

Tên dòng sản phẩm chăm sóc da nhãn hiệu riêng của bạn phải thể hiện những đặc điểm mà bạn muốn thể hiện với khách hàng của mình nhất.

Giữ cho nó ngắn gọn, giữ cho nó hấp dẫn

Một thương hiệu tốt là một tên có thể dễ dàng được ghi nhớ. Điều quan trọng không chỉ là khách hàng của bạn nhớ tên của bạn. Bạn cũng muốn khách hàng của mình dễ dàng chia sẻ tên thương hiệu của bạn với những người khác. Truyền miệng có thể là công cụ mạnh nhất để tiếp thị trong cộng đồng địa phương của bạn. Việc tạo ra một thương hiệu gây được tiếng vang đối với các khách hàng thường xuyên có thể dẫn đến việc kinh doanh nhanh chóng.

Giữ tên thương hiệu chăm sóc da White label của bạn ngắn gọn và đơn giản. Những cái tên thông minh thoạt nghe rất thú vị, nhưng nếu tên doanh nghiệp của bạn quá tối nghĩa hoặc khó hiểu, người mua sẽ không thể nhận ra mục đích của doanh nghiệp hoặc sản phẩm của bạn. Một cái tên dài sẽ khó nhớ và khó chia sẻ. Những cái tên ngắn hơn, đẹp hơn có sức mạnh duy trì và sẽ giúp việc thiết kế nhãn và đồ họa khác để xây dựng thương hiệu dễ dàng hơn.

Chọn một tên không được sử dụng

Điều quan trọng là đảm bảo tên của bạn là mới và chưa được sử dụng bởi một công ty khác. Việc sử dụng tên có bản quyền có thể khiến bạn vướng vào một vụ xô xát pháp lý về vi phạm nhãn hiệu. Lập danh sách một số tùy chọn trước khi bạn quyết định đặt tên và nghiên cứu kỹ từng tùy chọn để đảm bảo rằng tên thương hiệu của bạn không xung đột với tên thương hiệu đã có bản quyền của công ty khác.

Việc chọn tên cho dòng sản phẩm chăm sóc da nhãn hiệu riêng CosMetic hoàn toàn mới của bạn cần có thời gian và suy nghĩ kỹ lưỡng về các giá trị và mục tiêu của bạn với tư cách là một doanh nghiệp. Mặc dù điều này có thể đặt ra một thách thức cho bạn khi bạn bắt đầu với tư cách là một nhà cung cấp sản phẩm chăm sóc da mới, nhưng sự hài lòng đi kèm với một doanh nghiệp nở rộ dưới cái tên mà tất cả đều là của riêng bạn là điều đáng để bạn nỗ lực. Với một thương hiệu tuyệt vời, bạn sẽ bắt đầu đi đúng hướng khi bắt đầu trên con đường thành công với công việc kinh doanh mới của mình.

 

← Bài trước Bài sau →