chọn loại kem chống nắng hữu hiệu dành cho phái nữ

chọn loại kem chống nắng hữu hiệu dành cho phái nữ

1. Quan tâm đến chỉ số SPF và PA


Trên các sản phẩm chống nắng bạn sẽ thường thấy các chữ như: SPF, PA. Nếu bạn cũng dành thời gian để tìm hiểu về kem dưỡng da chống nắng, bạn cũng sẽ hiểu được chúng có nghĩa là gì.

– SPF (Sun Protection Factor): Đó là chỉ số về khả năng chống tia UVB, SPF càng lớn thì thời gian chống nắng cho làn da càng lâu. Trung bình với mỗi SPF cũng có thể bảo vệ da trong khoảng 10 phút. Tuy vậy không phải các chỉ số SPF càng lớn thì với khả năng chống nắng càng cao: SPF 15 chống được 93% tia UVB nhưng SPF 50 chống được 98% tia UVB.

– PA (Protection Grade od UVA): Chỉ số về khả năng chống tia UVA. Các loại và kem bảo vệ da khỏi nắng tốt với theo mức tăng dần sẽ tương ứng với PA+, PA++; và PA+++. PA+ chống các tia UVA trong khoảng 4 giờ và PA+++ trong khoảng 12 giờ.

Cách lựa chọn kem bảo vệ da khỏi nắng thông minh nhất chính là chọn sản phẩm dành cho cả hai chỉ số; bảo vệ làn da toàn diện khỏi các tia UVA và tia UVB. Trên bao bì của những sản phẩm sẽ thường cũng có ghi dòng chữ: UVA/UVB hoặc UV A/B; SPF 50 PA+++.Đối với nhiều dòng sản phẩm dành cao cấp


TẠI SAO DÙNG DAILY REPLENISHING SPF 30

Dùng trong: Daily replenishing spf 30, các loại kem chống nắng không hóa chất và  nó không thấm nước!
Sử dụng hàng ngày: mỗi sáng


TÁC DỤNG CHÍNH

Daily Replenishing SPF 30+ không hóa chất và không thấm nước, chứa oxide kẽm trong suốt (ZCote) và các loại dioxide Titan, với các thành phần phản xạ lại các tia UV ra khỏi bề mặt da, sử dụng an toàn giúp tác động chống nắng phổ rộng, giúp bảo vệ da khỏi lão hóa
Hấp thu nhanh vào da để lại một bề mặt mờ có tác dụng kiểm soát dầu tiết ra. Không bít lỗ chân lông, không gây mụn. Chống thấm nước rất cao: tới 80 phút.
AI SỬ DỤNG

Những khách hàng có làn da thường, khô, hay hỗn hợp, kích ứng và thường xuyên tiếp xúc với môi trường ô nhiễm, làm việc với các thiết bị điện từ, hoạt động dưới ánh mặt trời.
Sau laser, lăn kim, peel…


CÁCH SỬ DỤNG

Thoa mặt, cổ 20 phút trước khi ra nắng.
Để duy trì bảo vệ, thoa lại sau mỗi 4 giờ.


THÀNH PHẦN CHÍNH

7.5 % vi tinh thể oxide kẽm trong suốt – Z-Cote – không hóa chất bảo vệ da khỏi tia UVB (gây phỏng da) và tia UVA (gây lão hóa da).


4% vi tinh thể dioxide Titan – không hóa chất – được FDA phê duyệt chống tia UVB và UVA.
Firming Peptides: chuỗi axit amin làm trẻ hóa da bằng cách tăng sinh collagen nhằm giảm sự xuất hiện của các nếp nhăn.


Aloe Vera: làm dịu da viêm, tấy đỏ đồng thởi giữ ẩm cho da. Nha đam cũng có nhiều lợi ích chống oxy hóa cũng như mềm da, hỗ trợ kháng khuẩn và chống viêm.
 

← Bài trước Bài sau →