Cách thoa Kem chống nắng Cosmedical Technologies cho Da mặt

Cách thoa Kem chống nắng Cosmedical Technologies cho Da mặt

Kem chống nắng Cosmedical Technologies là gì?

Cosmedical Technologies Sunscreen cung cấp khả năng bảo vệ chống lão hóa da với sự hỗ trợ của công nghệ vũ trụ. Chúng cũng trông đẹp trên khuôn mặt của bạn nhờ công nghệ tán xạ tia UV có thể đeo được bằng sáng chế.

Kem chống nắng là sản phẩm cần thiết mà ai cũng cần để bảo vệ làn da không bị bắt nắng. Với việc ngày càng nhiều người mắc bệnh. sản phẩm này càng trở nên quan trọng hơn trong những năm gần đây. Đồng thời, người ta thấy rằng kem chống nắng có thể ngăn ngừa nếp nhăn trên khuôn mặt và lão hóa sớm bằng cách giảm tiếp xúc với ánh nắng mặt trời theo thời gian.

Cosmedical Technologies Sunscreen là một cải tiến kết hợp công nghệ không chứa kim loại nặng với mỹ phẩm dành cho da mặt để mang lại vẻ tươi sáng và trẻ trung.

Cách thoa Kem chống nắng Cosmedical Technologies lên mặt và móng

Bôi kem chống nắng trên mặt và móng tay là phần quan trọng nhất. Người ta không được quên bước này. Nếu bạn quên nó, ánh nắng mặt trời có thể gây hại cho làn da của bạn.

Các bước cần nhớ:

- Thoa kem chống nắng lên mặt và móng tay trước khi ra ngoài trời nắng

- Thoa dầu hoặc kem dưỡng da lên da để bảo vệ da khỏi tia UV, hãy sử dụng các sản phẩm cung cấp khả năng bảo vệ da SPF

Quy trình chăm sóc da Cosmedics cho Mặt và Mắt

Để có thói quen chăm sóc da tốt nhất, người ta phải đảm bảo rằng họ đang thực hiện tất cả các nhiệm vụ của mình với lý do thích hợp. Vùng nhãn cầu là một trong những bộ phận nhạy cảm nhất trên cơ thể chúng ta. Điều quan trọng là phải chăm sóc vùng da này vì nó sẽ giúp chúng ta duy trì một làn da khỏe mạnh và mịn màng.

Mí mắt có 4 vùng chính: vùng bên ngoài được gọi là mi trước nhĩ thất, vùng bên trong được gọi là sulcus quỹ đạo thấp hơn, vùng trên được gọi là sulcus quỹ đạo trên và vùng dưới gọi là vùng dưới mắt.

Cosmedics cung cấp nhiều loại sản phẩm được chứng minh là có hiệu quả trên bốn vùng này cũng như toàn bộ khuôn mặt của bạn.

← Bài trước Bài sau →