Cách tạo diện mạo mới cho màn hình bán hàng của bạn cho năm mới

Cách tạo diện mạo mới cho màn hình bán hàng của bạn cho năm mới

Bỏ cái cũ, với sự mới. Chúng tôi đã chính thức chuyển trang sang năm 2021 và khách hàng của bạn đang tìm kiếm điều gì đó khác biệt.

Trong những ngày nghỉ, họ tập trung vào gia đình, bạn bè và cộng đồng; giờ đây, họ đang tập trung vào bản thân - phá bỏ những thói quen xấu, bắt đầu những thói quen tốt hơn và khiến năm 2019 trở nên đáng nhớ. Đây là thời điểm cho những khởi đầu mới. Đảm bảo bạn đang thúc đẩy doanh thu bằng cách trưng bày sản phẩm mới được thiết kế để bán trong mùa này.

Màn hình mạnh mẽ nhất kể một câu chuyện. Bạn nên trả lời câu hỏi mà mỗi người đang tự hỏi: “ Làm thế nào để tôi có thể cải thiện bản thân trong năm nay? 


 

GIẢI QUYẾT SỰ CHÚ Ý CỦA HỌ

Hướng dẫn khách hàng đến màn hình của bạn và thu hút họ bằng cách thiết kế xung quanh một tiêu điểm. Để có tác động tối đa, hãy xem xét:

  • Biển báo - Vẽ mắt bằng hình ảnh hấp dẫn và phông chữ đậm, rõ ràng. Nói lên cảm xúc của khách hàng bằng một thông điệp đơn giản nhưng hấp dẫn, kết nối với mục tiêu của họ trong năm mới.
  • Màu sắc - Sử dụng nền, đạo cụ nhỏ hoặc các chi tiết thiết kế khác (thậm chí cả hoa giấy!) Để giới thiệu những mảng màu hấp dẫn. Đối với năm mới, hãy chọn những màu sắc gợi lên cảm giác tươi mới, tràn đầy cảm hứng và năng lượng.
  • Ánh sáng - Tạo bầu không khí với bố cục ánh sáng chu đáo. Bố trí ánh sáng chính, ánh sáng điểm nhấn và ánh sáng xung quanh để làm nổi bật sản phẩm của bạn.
  • Cân bằng thị giác - Màn hình không đối xứng hấp dẫn hơn về mặt thẩm mỹ. Chơi với các góc, độ cao, nhóm và kích thước để tạo cảm giác năng động và thu hút sự chú ý về phía tiêu điểm của bạn.


 

LỰA CHỌN SẢN PHẨM THÚ VỊ

Thu hút khách hàng đến với trưng bày hàng hóa của bạn là điều cần thiết, nhưng đó chỉ là một phần của phương trình. Để bán hàng, điều quan trọng là chọn các sản phẩm tạo ra phản ứng cảm xúc cho khách hàng của bạn, bao gồm:

  • Các giải pháp được nhắm mục tiêu - Khai thác các quyết định trong năm mới của khách hàng với các sản phẩm được thiết kế để tạo ra những thay đổi lớn, như giải pháp trị mụn, sửa vết thâm, sản phẩm chống nếp nhăn và các liệu pháp chăm sóc da hiệu quả khác.
  • Những sản phẩm mới - Năm mới là về những sáng kiến ​​mới và ngay bây giờ, mọi người cởi mở hơn để thử một điều gì đó khác biệt. Làm cho khách hàng hào hứng và giới thiệu điều gì đó mà họ chưa từng thấy trước đây bằng cách giới thiệu các sản phẩm hoàn toàn mới trong màn hình của bạn.
  • Bộ dụng cụ phác đồ - Một phác đồ hoàn chỉnh là cách dễ dàng để bắt đầu quá trình thay đổi làn da của khách hàng. Bộ dụng cụ của chúng tôi có tất cả các sản phẩm họ cần để có được kết quả ấn tượng - và chúng rẻ hơn tư cách thành viên phòng tập thể dục.

 

← Bài trước Bài sau →