Cách chọn loại xịt khoáng phù hợp với bạn

Cách chọn loại xịt khoáng phù hợp với bạn

Xịt Khoáng là gì?

Xịt Khoáng là loại phấn trang điểm thay thế cho cách trang điểm truyền thống. Chúng có nguồn gốc tự nhiên, thân thiện với động vật và có thể tốt cho da hơn so với các loại kem nền truyền thống.

Xịt Khoáng mang lại vẻ ngoài như làn da được phun sương mà không sử dụng hóa chất khắc nghiệt hoặc nhiệt độ cao có thể gây kích ứng da. Chúng có thể được kết hợp với phấn phủ để tạo lớp nền mờ hoặc được sử dụng như một lớp nền trang điểm nhẹ cho khuôn mặt.

Xịt khoáng không chỉ dành cho những người nổi tiếng - bạn có thể tìm thấy chúng ở bất kỳ cửa hàng bách hóa nào ngay hôm nay!

Tìm kiếm điều gì ở Xịt khoáng?

lời khuyên để chọn phấn phủ trang điểm phù hợp

Xịt khoáng được sử dụng với nhiều mục đích khác nhau. Chúng có thể được sử dụng như bước đầu tiên để chăm sóc da, thay thế cho kem chống nắng, hoặc dùng làm kem lót trang điểm.

Điều quan trọng là bạn phải biết làn da của mình cần gì để tìm được loại xịt khoáng phù hợp nhất. Các loại xịt khoáng không được tạo ra như nhau và nên được lựa chọn dựa trên những gì bạn cần. Bài viết này cung cấp một số điểm chính mà bạn cần lưu ý khi mua xịt khoáng.

Bài viết này đề cập đến một số điểm chính giúp bạn chọn được loại xịt khoáng mỹ phẩm hoàn hảo và phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

Có rất nhiều loại phấn trang điểm được bán trên thị trường. Tuy nhiên, việc lựa chọn phù hợp với bạn có thể hơi quá sức. Những mẹo sau đây sẽ giúp bạn chọn được loại phấn nền tốt cho làn da của mình.

Mẹo 1: Tìm loại bột có nhiều sắc thái

Phạm vi màu của phấn nền phải bao phủ tất cả các tông màu da và làm đều màu da của bạn để bạn có thể tạo ra một hiệu ứng đồng nhất trên khuôn mặt của bạn. 

Mẹo 2: Cân nhắc loại da của bạn khi chọn loại phấn nền khoáng phù hợp

Kiểm tra xem bột khoáng được khuyên dùng cho người da khô hay da dầu. Bạn cũng nên biết liệu có SPF trong đó hay không, cũng như các thành phần khác phù hợp với nhu cầu cụ thể của bạn. 

Mẹo 3: Cân nhắc xem bạn cần gì khác từ một sản phẩm trang điểm



← Bài trước Bài sau →