Các Xu Hướng Chăm Sóc Da Tự Nhiên Hiện Nay Là Gì?

Các Xu Hướng Chăm Sóc Da Tự Nhiên Hiện Nay Là Gì?

Sữa rửa mặt là bước làm sạch vô cùng quan yếu trong quy trình skincare. Nếu da chưa được làm cho sạch thì với bôi bao nhiêu mẫu kem dưỡng đắt tiền cũng chẳng mang tác dụng gì. Nhưng chắc hẳn bạn đang rất băn khoăn không biết sữa rửa mặt nào phải chăng nhất cho da của mình. 


CÔNG DỤNG CỦA SỮA RỬA MẶT:
Theo quan điểm của  bác sĩ da liễu khuyến cáo rằng cần rửa mặt thường xuyên 2-3 lần/ngày.  Việc rửa mặt thường xuyên như vậy sẽ làm cho cho làn da của bạn luôn sạch sẽ, khỏe mạnh. Lỗ chân lông của da sẽ luôn được thông thoáng và mụn sẽ không có thời cơ phát triển.


Một vài tiêu chí chọn sữa rửa mặt tốt nhất:
Chọn theo làn da:
Hãy xác định đúng da của bạn thuộc loại nào để tìm được cho mình một sữa rửa mặt  thật là phù hợp. Thông thường sẽ có 5 loại da: da khô, da thường, da dầu, da hẩu lốn và da nhạy cảm. Để từ ấy chúng ta sẽ  tìm được cho mình những sản phẩm rửa mặt thích hợp mang làn da của mình nhất.

Da Thường: Đây là một trong những dòng da lý tưởng khi mang lỗ chân lông nhỏ, da hồng hào, đều màu, mịn, kết cấu mềm


Da Khô: Những bạn sở hữu làn da khô thường bề mặt da thô ráp, sần sùi, xỉn màu, với thể xuất hiện những vảy nhỏ, lỗ chân lông hầu như ko thấy. Nếu quan sát kỹ bạn với thể thấy các nếp nhăn li ti.


Da Dầu: Dấu hiệu nhận mặt da dầu đơn thuần ấy là da thường dày, toàn khuôn mặt sẽ bị bóng, đa dạng dầu, lỗ chân lông to, nhất là ở hai bên cánh mũi. Và thông thường da dầu dễ bị nổi mụn trứng cá hay là mụn bọc.


Da hỗn hợp: Đặc điểm của làn da này là vùng da chữ T thường tiết dầu nhờn, bị bóng, lỗ chân lông to.


Da nhạy cảm: Đây là một trong những loại da dễ nhận diện nhất,Da mẫn cảm thường mỏng, có thể nhìn thấy các huyết quản dưới da, dễ bị kích ứng, ngứa hay ửng đỏ sau khi tiếp xúc với tia nắng hoặc toàn bộ mỹ phẩm thông thường.

← Bài trước Bài sau →