Các Tiêu Chí Lựa Chọn Kem Trị Mụn Hiệu Quả Và An Toàn Cho Da

Các Tiêu Chí Lựa Chọn Kem Trị Mụn Hiệu Quả Và An Toàn Cho Da


Mụn là một trong những vấn đề da mà phổ biến người đang gặp phải, việc mà bạn điều trị và lựa cho mình những sản phẩm trị mụn an toàn, hiệu quả đang rất  được  quan tâm. Trước việc đa dạng những sản phẩm trị mụn được chế tạo rất là ồ ạt trên thị trường
Xác định tình trạng da mụn
Đầu tiên để có thể lựa sắm những sản phẩm kem trị mụn phù hợp, bạn cũng phải xác định tình trạng mụn của làn da.
Mụn nhẹ
Mụn ở một cấp độ nhẹ thì dễ xử lý hơn, chỉ cần bạn chăm sóc, khiến cho da sạch da cẩn thận hơn
Là những nốt mụn nhỏ như mụn cám, mụn đầu đen, mụn ẩn ko đỏ, ko sưng tấy. Những dòng mụn này tuy ko gây hiểm nguy cho da nhưng làm cho mất thẩm mỹ cho bộ mặt và về lâu dài làm da dễ bị lão hóa. Mụn ở cấp độ nhẹ dễ xử lý hơn, chỉ buộc phải bạn chăm sóc, khiến cho sạch da kỹ, tẩy da chết và sử dụng các loại kem trị mụn giúp tương trợ đẩy nhân mụn và kiềm dầu trên da.

Mụn trung bình
Tình trạng mụn này khá hiểm nguy và khả năng viêm nhiễm và sẹo mụn ví như ko xử lý kịp thời.
Gồm những nốt mụn mủ, mụn trứng cá có kèm sưng đỏ trên da. Tình trạng mụn này hơi hiểm nguy và khả năng viêm nhiễm và sẹo mụn ví như không xử lý kịp thời. Cấp độ này bạn bắt buộc nên làm cho sạch nhân mụn ở các bệnh viện da liễu hoặc các spa kèm theo dùng sản phẩm trị mụn và trị thâm mụn để tránh thâm sẹo sau mụn.

Mụn nặng
Mụn bọc, mụn trứng cá nặng, sung viêm tấy đỏ trên da… là những các tình trạng làm da mụn ở cấp độ nặng. Ở cấp độ này thì da của bạn cực kì mẫn cảm và nó cũng ko thể tự tiện tiêu dùng bất kỳ sản phẩm nào. Cách tốt nhất là bạn buộc phải tới bệnh viện da liễu và điều trị theo kê toa của bác sĩ .

Tiêu chí lựa tìm kem trị mụn an toàn
Muốn lựa chọn đúng những dòng kem trị mụn có thể có tới kết quả rẻ và bảo đảm an toàn cho da, bạn cũng phải tuân theo những tiêu chí sau:

Thương hiệu uy tín
Thương hiệu uy tín, sở hữu những  giấy phép và xác nhận từ bộ y tế là tiêu chí phải được quan tâm hàng đầu
Đây là một trong những tiêu chí hàng đầu để chuẩn bị lựa mua bất kỳ sản phẩm đặc trị hay dưỡng da nào. Hiện nay với rất phổ biến các hãng mỹ phẩm cho ra mắt những sản phẩm kem trị mụn trên thị trường, thế nhưng bạn phải lưu ý chọn sản phẩm sở hữu nhãn hàng rõ ràng, đầy đủ tem nhãn và kiểm định độ an toàn từ bộ y tế…
Thành phần trong kem trị mụn


Việc check kỹ bảng thành phần là yếu tố quyết định xem sản phẩm trị mụn đó có đủ công dụng cải thiện tình trạng mụn và an toàn cho làn da hay không. Tùy vào tình trạng mụn khác nhau mà nên tới các hoạt chất trị mụn ở các chừng độ phần trăm khác nhau, nhưng nhìn chung những sản phẩm trị mụn trên thị thường chứa các chất:

Hoạt chất hóa học:
Retinol: Thành phần trị mụn bằng bí quyết mẫu bỏ tế bào da chết, liên quan sản sinh tế bào da mới, se khít lỗ chân lông, ngăn phòng ngừa tinh trạng mụn viêm.

Acnacidol: là 1 thành phần hoạt chất có trong sữa ong chúa, giúp lập sự thăng bằng sinh lý ở da bị mụn, kháng viêm, kháng khuẩn cho những nốt mụn bớt sưng  tấy đỏ.


Kem chấm mụn của thương hiệu MIRI mang chứa 10% Acnacidol giúp cải thiện các nốt mụn hiệu quả và an toàn cho da
Salicylic Acid (BHA): Chất giúp cái bỏ tế bào chết có khả năng tan trong dầu, do đó BHA dễ dàng khiến cho sạch sâu bên trong lỗ chân lông, ngăn hình thành mụn và hỗ trợ đẩy mụn ẩn dưới da.

Glycolic Acid (AHA): Giúp dòng bỏ tế bào chết trên bề mặt da, làm sạch bã nhờn và cải thiện lỗ chân lông, hỗ trợ điều trị mụn.

Benzoyl Peroxide: Là hoạt chất trị mụn bằng cách đưa oxygen vào sâu lỗ chân lông làm cho cho vi khuẩn gây mụn p. acnes không thể sinh sống được (p. acnes chỉ sống trong môi trường thiếu oxy).

Azelaic Acid: Là 1 Dicarboxylic Acid bão hòa được sắm thấy trong lúa mạch, lúa mì. Hoạt chất này sở hữu khả năng trị mụn và làm mờ những vết thâm mụn hiệu quả.
TẠI SAO DÙNG LIPID DROPS:

Dùng trong: lipid drops với da khô, da mùa đông, giúp làn da mịn màng như da em bé, giúp bổ sung, hỗ trợ cho hàng rào lipid trong da, giúp da bình phục Phospholipids và Glycolipids.
Serum xoá nhăn, xoá nám, trẻ hoá da, trắng sáng da, sau laser, sau peel… dành cho da khô, cực khô mùa đông.
Sử dụng hàng ngày: sáng, tối
TÁC DỤNG CHÍNH CỦA LIPID DROPS:

Tăng sự mềm mại cho da, ảnh hưởng và cân bằng độ ẩm cho da, giảm dấu hiệu/sự xuất hiện của nếp nhăn
Rất thấp cho việc sử dụng sau điều trị Laser.
AI SỬ DỤNG

Những người dùng sở hữu da thường, khô, hỗn hợp, kích ứng và thường xuyên tiếp xúc sở hữu môi trường ô nhiễm, làm cho việc mang các vật dụng điện từ, hoạt động dưới ánh mặt trời.
Sau khi điều trị laser, lăn kim, peel…
CÁCH SỬ DỤNG

Sau lúc rửa mặt thật sạch, cho một lượng nhỏ (1 đến 2 giọt) cho đa số khuôn mặt trước khi sử dụng moisturizer.
Theo kết quả lâm sàng đã chứng minh:
+ Trong vòng 6 tiếng đồng hồ sử chất dưỡng ẩm của da nâng cao 28%.
+ Sau 14 ngày sử dụng thì sự mềm mại của da được tăng 55%.
+ Sự thăng bằng độ ẩm cho da nâng cao 47%.
+ Giảm dấu hiệu của nếp nhăn 15%.

← Bài trước Bài sau →