Các Tiêu Chí Lựa Chọn Kem Trị Mụn Hiệu Quả Và An Toàn Cho Da

Các Tiêu Chí Lựa Chọn Kem Trị Mụn Hiệu Quả Và An Toàn Cho Da

Các Tiêu Chí Lựa Chọn Kem Trị Mụn Hiệu Quả Và An Toàn Cho Da
Mụn là vấn đề của làn da mà đa dạng người đang gặp phải, việc điều trị và lựa tìm sản phẩm trị mụn an toàn, hiệu quả đang vô cùng được  quan tâm. Trước rất đa dạng các sản phẩm trị mụn được chế tạo ào ạt trên thị trường, các tiêu chí nào để lựa chọn cho mình kem trị mụn an toàn và hiệu quả?

Xác định tình trạng da mụn
Đầu tiên để chọn cho mình những sản phẩm kem trị mụn phù hợp, bạn buộc phải xác định tình trạng mụn của làn da.

Mụn nhẹ
Mụn ở cấp độ nhẹ dễ xử lý hơn, chỉ phải bạn chăm sóc, khiến sạch da kỹ lưỡng hơn
Là những nốt mụn nhỏ như mụn cám, mụn đầu đen, mụn ẩn ko đỏ, không sưng tấy. Những mẫu mụn này tuy ko gây hiểm nguy hại cho da nhưng khiến mất thẩm mỹ cho bộ mặt và về lâu dài khiến da dễ bị lão hóa. Mụn ở cấp độ nhẹ dễ xử lý hơn, chỉ nên bạn chăm sóc, khiến cho sạch da kỹ, tẩy da chết và sử dụng các mẫu kem trị mụn giúp hỗ trợ đẩy nhân mụn và kiềm dầu trên da.

Mụn trung bình
cac tieu chi lua chon kem tri mun hieu qua va an toan cho da 1
Tình trạng mụn này tương đối nguy hiểm và khả năng viêm nhiễm và sẹo mụn giả dụ không xử lý kịp thời.
Gồm các nốt mụn mủ, mụn trứng cá với kèm sưng đỏ trên da. Tình trạng mụn này hơi hiểm nguy và khả năng viêm nhiễm và sẹo mụn trường hợp không xử lý kịp thời. Cấp độ này bạn bắt buộc phải làm sạch nhân mụn ở những bệnh viện da liễu hoặc các spa tất nhiên dùng sản phẩm trị mụn và trị thâm mụn để tránh thâm sẹo sau mụn.

Mụn nặng
Mụn nặng nên được thăm khám và kê toa của bác bỏ sĩ da liễu
Mụn bọc, mụn trứng cá nặng, sung viêm tấy đỏ trên da… là những tình trạng da mụn ở cấp độ nặng. Ở cấp độ này da bạn cực kì mẫn cảm và không thể tự tiện sử dụng bất kỳ sản phẩm nào. Cách thấp nhất là bạn buộc phải tới bệnh viện da liễu và điều trị theo kê toa của bác bỏ sĩ .

Tiêu chí lựa mua kem trị mụn an toàn
Muốn lựa chọn đúng cái kem trị mụn có thể có tới kết quả thấp và đảm bảo an toàn cho da, bạn bắt buộc tuân theo các tiêu chí sau:

Thương hiệu uy tín
Thương hiệu uy tín, có giấy phép và công nhận từ bộ y tế là tiêu chí cần được ưa chuộng hàng đầu
Đây là tiêu chí hàng đầu để chuẩn bị lựa mua bất kỳ sản phẩm đặc trị hay dưỡng da nào. Hiện nay có rất rộng rãi hãng mỹ phẩm cho ra mắt sản phẩm kem trị mụn trên thị trường, thế nhưng bạn phải lưu ý tìm sản phẩm với nhãn hiệu rõ ràng, toàn bộ tem nhãn và kiểm định độ an toàn từ bộ y tế…

Thành phần trong kem trị mụn

Việc check kỹ bảng thành phần là yếu tố quyết định xem sản phẩm trị mụn đấy với đủ công dụng cải thiện tình trạng mụn và an toàn cho da hay không. Tùy vào tình trạng mụn khác nhau mà bắt buộc đến những hoạt chất trị mụn ở những chừng độ phần trăm khác nhau, nhưng nhìn chung các sản phẩm trị mụn trên thị thường chứa các chất:

Hoạt chất hóa học:
Retinol: Thành phần trị mụn bằng phương pháp mẫu bỏ tế bào da chết, thúc đẩy sản sinh tế bào da mới, se khít lỗ chân lông, ngăn dự phòng tinh trạng mụn viêm.

Acnacidol: là 1 thành phần hoạt chất mang trong sữa ong chúa, giúp lập sự thăng bằng sinh lý ở da bị mụn, kháng viêm, kháng khuẩn cho các nốt mụn bớt sưng  tấy đỏ.

TẠI SAO DÙNG GREEN TEA ANTIOXIDANT SERUM

Dùng trong: cho mọi những mẫu da, da dầu, mụn, nâng cao cường sức đề kháng trên da với green tea antionxidant serum
Sử dụng hàng ngày: sáng, tối
TÁC DỤNG CHÍNH CỦA GREEN TEA ANTIOXIDANT SERUM

Với công thức chứa tinh chất trà xanh thiên nhiên, vitamin E và acid hyarulonic giúp bảo vệ da khỏi chất oxy hóa gốc tự do, cân bằng sắc thái da, giảm viêm và giúp da tăng sinh sợi collagen và sợi đàn hồi.
Là lớp lót xuất sắc cho da mụn và da nhạy cảm/da mẩn đỏ
Giảm thâm dưới quầng mắt
Giảm mụn và da nhờn
AI SỬ DỤNG

Những khách hàng với da dầu,da hỗn hợp, kích ứng và thường xuyên xúc tiếp hay sở hữu môi trường ô nhiễm, khiến cho việc với các đồ vật điện từ, hoạt động dưới ánh mặt trời.
Bị Mụn viêm, mụn đầu trắng hay mụn đầu đen.

← Bài trước Bài sau →