Giới thiệu sản phẩm chăm sóc da tại nhà này cho khách hàng - Sử dụng các sản phẩm chăm sóc da của chính bạn

Giới thiệu sản phẩm chăm sóc da tại nhà này cho khách hàng - Sử dụng các sản phẩm chăm sóc da của chính bạn

Khách hàng có thể không thể ghé thăm cơ sở kinh doanh của bạn, nhưng đối với nhiều người, việc theo dõi chăm sóc da vẫn quan trọng hơn bao giờ hết. Giúp họ có được kết quả như spa từ sự thoải mái tại nhà riêng của họ bằng cách giới thiệu chế độ chăm sóc da mặt tại nhà với các sản phẩm chất lượng chuyên nghiệp từ bộ sưu tập chăm sóc da mang thương hiệu của riêng bạn.

 

 


1 | SỰ CHUẨN BỊ
Bên cạnh những lợi ích rõ ràng của việc chăm sóc da chuyên nghiệp, chăm sóc da mặt luôn là cơ hội được chào đón để thư giãn. Bạn có thể tạo điều này ở nhà bằng cách tạo ra một không gian đặc biệt. Sử dụng âm nhạc, nến hoặc máy khuếch tán tinh dầu. Hãy dành thời gian của bạn. Biến nó thành một sự kiện.


2 | VỆ SINH
Bắt đầu bằng cách làm sạch và giải độc da toàn diện với công thức làm sạch nhẹ nhàng. Chúng tôi gợi ý Sữa rửa mặt dạng kem oải hương dành cho các loại da khô / trưởng thành và Sữa rửa mặt hoa cúc dành cho các loại da bị mụn hoặc nhạy cảm. 


Thoa sữa rửa mặt lên mặt ướt và massage nhẹ nhàng lên da, bắt đầu từ cằm và hướng lên trên theo vòng tròn nhẹ nhàng. Tránh kéo mạnh da. Chú ý đến các khu vực dễ bị dầu mỡ và tắc nghẽn. Rửa sạch bằng nước ấm và lau khô. 

Ghi chú chuyên nghiệp:
Mặc dù làn da dầu và dễ bị mụn thường được hưởng lợi từ chất tẩy rửa làm sạch, như Salicylic Face and Body Wash, nhưng nó có thể gây kích ứng khi kết hợp với các sản phẩm tẩy tế bào chết mạnh hơn trong chế độ chăm sóc da mặt này.


3 | ĐIỀU TRỊ NỔI BẬT
Bước này sẽ giúp đánh tan lớp tế bào chết trên bề mặt da xỉn màu, bít lỗ chân lông, để lộ lớp da tươi sáng bên dưới và cho phép các hoạt chất thẩm thấu sâu hơn. 


Đối với hầu hết các loại da, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng công thức vi da được điều chỉnh độ pH như Glycolic Gel & Pads với 10% axit glycolic. Da dung nạp tốt các axit trực tiếp có thể lựa chọn Chất làm sạch AHA chuyên sâu hơn với 12% axit glycolic. Cả hai công thức đều kết hợp thảo dược làm dịu để trung hòa kích ứng; tuy nhiên, những loại da nhạy cảm hơn có thể thích sử dụng Toner & Miếng lót tác động kép dịu nhẹ hơn .

 
4 | HƠI MẶT
Thật hoang đường khi xông hơi cho da "mở" lỗ chân lông; tuy nhiên, nhiệt ẩm sẽ giúp làm trôi đi mọi cặn bẩn cứng đầu trong lỗ chân lông, cũng như giúp da mềm mại hơn và chuẩn bị để hấp thụ các hoạt chất. 
Cẩn thận đổ nước sôi vào bát giữ nhiệt và đặt trên bề mặt ổn định. Trải một chiếc khăn lớn lên đầu và vai của bạn và nghiêng người vào hơi nước, giữ cho khuôn mặt của bạn một khoảng cách an toàn với bát - nếu cảm thấy nóng khó chịu, bạn đang ở quá gần. Hấp từ 5-10 phút. (Bạn có thể muốn đặt hẹn giờ.)
MẸO - Thêm tinh dầu, thảo mộc hoặc trà lá lỏng vào bát để có trải nghiệm trị liệu bằng hương thơm. 


Ghi chú 
với một số người, sử dụng hơi nước (đặc biệt là cùng với axit tẩy tế bào chết) có thể làm trầm trọng thêm một số vấn đề về da; Da rất nhạy cảm, dễ bị rosacea hoặc da bị nám có thể bỏ qua bước này. Đề xuất theo quyết định của bạn.


5 | RINSE-OFF MASK
Khi da vẫn còn ẩm, hãy đắp mặt nạ điều trị sâu theo nhu cầu riêng của da. Điều này sẽ cung cấp một lượng lớn các thành phần có lợi và tiếp thêm sinh lực cho làn da của bạn. 


Đối với các loại da khô, mất nước hoặc da nhạy cảm, Mặt nạ Nâng cơ O2 dưỡng ẩm sâu là lý tưởng để làm dịu, phục hồi và cung cấp oxy. Để dưỡng ẩm mạnh hơn, hãy sử dụng mặt nạ trong khi bạn xông hơi; công thức giữ ẩm mạnh mẽ sẽ hút ẩm từ không khí và khóa lại vào da. 


Đối với các loại da nhờn, dễ nổi mụn, mặt nạ làm sạch mụn đầu đen Pumpkin Clarifying Mask là sản phẩm lý tưởng cho bước thải độc cuối cùng. Đất sét cao lanh sẽ hấp thụ dầu thừa trên da, trong khi các enzym bí ngô và chiết xuất đu đủ giúp làm sạch lỗ chân lông, đồng thời tái tạo bề mặt kết cấu không đồng đều và làm sáng da của bạn. 


MẸO - Nhẹ nhàng cho da. Khi gỡ mặt nạ, rửa sạch bằng nước ấm (không nóng) và lau khô. 


6 | SERUM
Da của bạn bây giờ đã sẵn sàng để ngâm mình trong các thành phần nuôi dưỡng mạnh mẽ mà serum mang lại hiệu quả tốt nhất. Sau cường độ tẩy tế bào chết và xông hơi, tốt nhất bạn nên chọn công thức làm dịu giúp bổ sung và củng cố hàng rào bảo vệ da, như Vita Soothe giàu chất chống oxy hóa của chúng tôi . Vỗ nhẹ serum lên khắp mặt, kể cả những vùng da dưới mông. Chờ một vài phút để các hoạt chất hấp thụ trước khi chuyển sang bước tiếp theo. 


7 | DƯỠNG ẨM
Kết thúc quá trình chăm sóc da mặt tại nhà bằng cách làm căng mọng làn da của bạn với kem dưỡng ẩm cấp độ y tế được làm giàu với các thành phần trẻ hóa và bảo vệ, như Ultra Benefits® , phù hợp với mọi loại da (bao gồm cả da dầu và mụn). Kết hợp kem dưỡng ẩm dành riêng cho mắt như Ultra Benefits® Eye Gel để có kết quả trẻ trung nhất. 
Vừa thoa vừa dùng đầu ngón tay massage nhẹ nhàng, thư giãn cho da mặt trong vòng 1-2 phút. Điều này sẽ giúp thúc đẩy lưu lượng bạch huyết, hỗ trợ tuần hoàn, giữ cho da và cơ mặt săn chắc.  


MẸO - Hãy thử cho kem dưỡng ẩm vào tủ lạnh trước. Sự mát lạnh sảng khoái sẽ giúp làm dịu da, se khít, thu nhỏ lỗ chân lông và giúp làm dịu mọi kích ứng. 


Giống như tất cả các cách chăm sóc da, chế độ chăm sóc da mặt tại nhà này hoạt động hiệu quả nhất nếu nó phù hợp với các loại da và mối quan tâm riêng của từng cá nhân. Cân nhắc cung cấp nhiều giá trị hơn cho khách hàng bằng cách kết hợp các dịch vụ tư vấn da ảo, chế độ chăm sóc da mặt tại nhà được cá nhân hóa và giảm giá theo gói cho các sản phẩm được đề xuất.


Để biết thêm thông tin về các sản phẩm này và cách sử dụng chúng, hãy truy cập Trung tâm tài nguyên của chúng tôi hoặc liên hệ với người điều hành tài khoản được chỉ định của bạn.

← Bài trước Bài sau →