Trị mụn đầu đen đầu trắng hiệu quả với mặt nạ dược Pumkin Clarifying Mask

Trị mụn đầu đen đầu trắng hiệu quả với mặt nạ dược Pumkin Clarifying Mask

Bạn bị mụn đầu đen, đầu trắng mà không biết phải điều trị như thế nào? Đừng lo, vì mặt nạ Pumkin Clarifying Mask sẽ giúp da Trị mụn đầu đen đầu trắng, loại bỏ các chất dầu dư thừa trên da, đem lại cho bạn một làn da sáng mịn.

Pumkin Clarifying Mask có hiệu quả như thế nào?

Trị mụn đầu đen đầu trắng hiệu quả với mặt nạ dược Pumkin Clarifying Mask

Pumkin Clarifying Mask giúp hồi phục tế bào da đang bị mụn hoặc da có vấn đề về mụn.

Đặc biệt hiệu quả trong việc thúc đẩy quá trình điều trị và làm sạch mụn đầu trắng và mụn đầu đen. Có tác dụng tẩy tế bào chết và mang đến một làn da tươi mát, mịn màng.

Pumkin Clarifying Mask – Trị mụn đầu đen đầu trắng

Đầu tiên, bạn thoa đều Pumkin Clarifying Mask lên mặt và lưu ý tránh vùng mắt. Trong thời gian đắp mặt nạ sẽ có cảm giác ngứa nhẹ. Để trong 15 – 20 phút tùy theo mức độ đáp ứng của da. Sau đó, bạn rửa sạch với nước mát.

Sử dụng hàng ngày cho làn da cảm giác siêu sạch và mượt mà hơn một cách rõ ràng.

Pumkin Clarifying Mask có thành phần gì?

Pumkin Clarifying Mask gồm có thành phần chính là Pumkin Enzyme: Enzym bí ngô và men Protease, giúp phá vỡ lớp da chết, làm sạch lỗ chân lông lấy các chất bụi bẩn và giúp làm sạch mụn đầu trắng và mụn đầu đen. Đặc biệt không gây kích ứng và do đó tuyệt vời như một mặt nạ mặt.

Pumkin Clarifying Mask còn có Papain chiết xuất đu đủ với đặc tính tẩy tế bào chết, làm sạch lỗ chân lông.

Ngoài ra, thành phần cuối cùng của Pumkin Clarifying Mask là Kaolin. Đây là một dạng đất bùn, nó hấp thụ dầu trên bề mặt da để cung cấp cho da độ ẩm và làm mềm da.

Một số thành phần khác

Water, Lactobacillus/Cucurbita Pepo (Pumpkin) Fruit Ferment Extract, Papain, Glycine Soja (Soybean) Oil, Kaolin, Bentonite, Zea Mays (Corn) Starch, Squalane, Glyceryl Stearate, PEG-100 Stearate, Cetyl Alcohol, Butylene Glycol, Salicylic Acid, Tocopheryl Acetate, Allantoin, Dimethicone, Glycine, Phenoxyethanol, Caprylyl Glycol,Chlorphenesin, Tetrasodium EDTA, Ammonium Laureth Sulfate, Red 40, Yellow 6, Red 33, Fragrance.

Pumkin Clarifying Mask với nguồn gốc từ châu Âu, được FDA chứng nhận tại Hoa Kỳ là dược mỹ phẩm đáng tin cậy cho những ai đang muốn điều trị mụn đầu đenm mụn trắng.

COSMEDICAL USA – Dược mỹ phẩm điều trị da chuyên sâu

• Địa chỉ: Lầu 11, 538 Cách Mạng Tháng 8, P.11, Q.3, TP.HCM
• Website: http://cosmedical.vn/
• Link FB: https://www.facebook.com/CosMedicalvietnam
➤ HOTLINE TƯ VẤN ĐẶT HÀNG: 091 612 8485 (vina) – 096 983 0686 (viettel)

← Bài trước Bài sau →