Toner se khít lỗ chân lông với Dual Action Toner

Toner se khít lỗ chân lông Dual Action Toner là dược mỹ phẩm giúp se khít lỗ chân lông, cân bằng độ ẩm, ngăn ngừa mụn cám, mụn đầu trắng, đầu đen. Từ đó, giúp da bạn trắng sáng và khỏe mạnh hơn.

Công dụng của dược mỹ phẩm Dual Action Toner

Dual Action Toner giúp lột nhẹ nhàng, không cồn, nhờ kết hợp 5% Acid Glycolic và 2% Acid Salicylic, loại bỏ dầu dư thừa, tế bào chết, mụn đầu đen làm cho bề mặt da trắng sáng, mềm mại và khỏe mạnh.

Ngoài ra, với tinh chất khuynh diệp và hoa cúc giúp da dịu, giảm viêm và bỏng rát.

Cách sử dụng Dual Action Toner

Cách sử dụng dược mỹ phẩm khá đơn giản, bạn cho một lượng Dual Action Toner lên miếng gạt y tế, theo 1 lần xịt và thoa khắp mặt.

Thành phần chính của Dual Action Toner

Dual Action Toner gồm có Glycolic Acid, giúp lột nhẹ và phục hồi da, thông thoáng lỗ chân lông. Glycolic Acid thấm sâu và tẩy sạch tế bào chết trên bề mặt da làm lộ ra làn da tươi trẻ bên dưới. Glycolic Acid cũng làm gia tăng Hyaluronic Acid, một chất tự nhiên giữ nước ở da và xóa đi dấu hiệu tuổi tác.

2% Salicylic acid: tẩy tế bào chết trên da cũng như thấm sâu vào lỗ chân lông và tẩy các tế bào chết và bã nhờn bên trong. 2% là phần trăm Salicylic acid đủ mạnh tối đa cho phép mà không cần kê toa.

Ngoài ra, Dual Action Toner còn có tinh chất Matte, Kola và Guarana: những tinh chất thảo mộc này làm dịu da bị viêm, giảm mụn bùng phát, cân bằng nội tiết tố tiết ra ở da.

Tinh chất hoa cúc – Chamomile và khuynh diệp: làm dịu và mềm da vượt trội cũng như giúp da không bị mẫn đỏ, rát và sưng tấy.

Một số thành phần khác

Water, Glycolic Acid, Polysorbate 20, Sodium Hydroxide, Salicylic Acid, Cola Nitida (Kola) Seed Extract, Paullinia Cupana (Guarana) Seed Extract, Ilex Paraguariensis (Mate) Leaf Extract, Aloe Barbadensis Leaf Juice, Eucalyptus Globulus Leaf Oil, Glycerin, Butylene Glycol.

Với công dụng tẩy tế bào chết, làm thông thoáng lỗ chân lông, làm sạch da mặt, dược mỹ phẩm Dual Action Toner sẽ giúp bạn sở hữu một làn da trắng sáng và khỏe mạnh hơn.

COSMEDICAL USA – Dược mỹ phẩm điều trị da chuyên sâu

• Địa chỉ: Lầu 11, 538 Cách Mạng Tháng 8, P.11, Q.3, TP.HCM
• Website: http://cosmedical.vn/
• Link FB: https://www.facebook.com/CosMedicalvietnam
➤ HOTLINE TƯ VẤN ĐẶT HÀNG: 091 612 8485 (vina) – 096 983 9686 (viettel)