Thành phần mặt nạ độc đáo

Thành phần mặt nạ độc đáo

Khi bạn hiểu rõ, nhiều thành phần trong chăm sóc da có nguồn gốc đáng ngạc nhiên. Một số loại tiên tiến nhất được chiết xuất từ ​​những nguồn không ngờ, chẳng hạn như chất nhầy ốc sên, chất phytochemical gây ngứa ngáy thần kinh, vi khuẩn đại dương cực thích và thậm chí là nọc độc của ong.

 

Để tôn vinh Halloween, chúng tôi đang khám phá hai trong số những chiếc mặt nạ làm mới làn da của chúng tôi - và những vi sinh vật nghe có vẻ hơi rùng rợn nhưng mạnh mẽ khiến chúng hoạt động: Vi khuẩn và nấm.


O2 LIFT MASK
với phức hợp men thực vật Vitacell®
Trong khi loại nấm đơn bào này thường được kết hợp với sản xuất bánh mì và nhà máy bia, nấm men mang lại những lợi ích to lớn cho da.


 

Được áp dụng tại chỗ, chiết xuất nấm men giúp tái tạo, sửa chữa và cung cấp năng lượng cho các chức năng thiết yếu của tế bào nhờ vào thành phần giàu chất dinh dưỡng của chất chống oxy hóa, protein, axit amin, vitamin và khoáng chất. Khả năng tương thích với da cao nên nó cực kỳ thích hợp để làm dịu và điều hòa ngay cả những loại da dễ bị kích ứng nhất.


Tham gia vào Mặt nạ Nâng cơ O2 của chúng tôi, phức hợp men Vitacell® cung cấp oxy cho tế bào và kích thích sự đổi mới tế bào, kết hợp với glycerin liên kết độ ẩm để nâng lên rõ rệt và làn da mệt mỏi đầy đặn. Hoàn hảo cho làn da trưởng thành / nội tiết tố, sau quy trình và đi lại bằng máy bay, công thức này giúp hồi sinh những vùng da dễ bị mất nước như tay và mặt, giúp da mềm mại và tràn đầy sức sống.


MẶT NẠ XẾP HẠNG PUMPKIN
với Lactobacillus / chiết xuất lên men từ quả bí ngô
Không phải tất cả vi khuẩn đều có thể lây nhiễm. Lactobacillus lactis, có liên quan đến vi khuẩn axit lactic tự nhiên trong cơ thể con người, là một chủng đặc biệt tốt và hữu ích, đóng một vai trò quan trọng trong việc sản xuất các enzym bí ngô yêu da.


Đầu tiên, lactobacillus được sử dụng để lên men bí ngô. Điều này giúp phá vỡ các chất sinh hóa dinh dưỡng phức tạp trong trái cây, biến chúng thành các phân tử có kích thước nhỏ hơn cho phép các chất dinh dưỡng thẩm thấu vào da dễ dàng hơn. Sau đó, quá trình lên men được lọc, chiết xuất các enzym protein giúp tẩy tế bào da chết một cách nhẹ nhàng.

Được kết hợp với các enzym đu đủ, đất sét cao lanh và axit salicylic trong Mặt nạ làm sáng da bí ngô của chúng tôi, chiết xuất bí ngô lên men lactobacillus này giúp giải độc các lỗ chân lông và chống lại sự xuất hiện của các vết thâm, xỉn màu và nếp nhăn để có làn da mịn màng, sáng rõ hơn.


BẠN NÊN KHUYẾN CÁO MỘT CÁCH NÀO?
Có thể khó để chọn chỉ một. Cả hai loại mặt nạ đều mang lại lợi ích chăm sóc da cơ bản mà mọi người cần và mỗi loại đều phù hợp với nhiều loại da. Chúng tôi khuyên bạn nên điều chỉnh đề xuất của mình cho phù hợp với mục tiêu và tình trạng da hiện tại của khách hàng, thay vì loại.


Mặt nạ làm sạch bí ngô rất hữu ích như một liệu pháp giải độc cho những người có nhiều lỗ chân lông tích tụ, tắc nghẽn da, mụn đầu đen hoặc dầu thừa. Nó cũng có thể cung cấp một giải pháp tẩy tế bào chết nhẹ nhàng hơn cho những người có làn da nhạy cảm không chịu được axit glycolic và các loại AHA khác mạnh hơn.


Đối với những khách hàng đang gặp khó khăn với làn da mất nước, suy kiệt hoặc phản ứng, thì Mặt nạ Nâng cơ O2 là lý tưởng. Nó sẽ hỗ trợ và bổ sung cho da bằng cách truyền độ ẩm và oxy cần thiết cho các tế bào bị căng thẳng.


Cho dù bạn đề xuất loại nào, bạn cũng không thể sai - cả hai khẩu trang y tế cao cấp này đều xứng đáng có một vị trí trên kệ của bất kỳ khách hàng nào.

← Bài trước Bài sau →