Tại sao khách hàng của bạn nên cam kết với một chế độ chăm sóc da

Tại sao khách hàng của bạn nên cam kết với một chế độ chăm sóc da

 

Những khách hàng bình thường bước vào thực hành của bạn không tận dụng được hết hiệu quả chăm sóc da của họ - và họ không nhận ra điều đó.


Tại sao? Họ không sử dụng một chế độ sản phẩm hoàn chỉnh.
Cho dù họ thấy ý tưởng về một thói quen gồm nhiều bước là đáng sợ, không hiểu mục đích của một số sản phẩm nhất định hoặc đơn giản là không nghĩ đến việc thử, hầu hết những khách hàng này chỉ đơn giản là chưa bao giờ thấy những gì một chế độ được thiết kế tốt có thể làm được .


SỨC MẠNH CỦA BỘ CHĂM SÓC DA
Là một nhà cung cấp chuyên nghiệp, bạn có cơ hội giúp khách hàng của mình đạt được những kết quả đáng chú ý mà họ muốn bằng cách giới thiệu một hệ thống sản phẩm chất lượng. Bộ dụng cụ chăm sóc da hiệu quả cao của CosMedical Technologies là cách hoàn hảo để bắt đầu, vì chúng:


Hoàn thành . Mỗi bộ sản phẩm là một giải pháp tổng thể để đáp ứng mọi nhu cầu chăm sóc da thiết yếu.
Có thể tiếp cận được . Tất cả các sản phẩm họ cần đều nằm chung trong một hộp với hướng dẫn rõ ràng.
Dễ dàng theo dõi . Chỉ cần làm sạch, điều trị và dưỡng ẩm trong 3-4 bước đơn giản.


Hợp lực . Các sản phẩm được thiết kế để hoạt động cùng nhau và khuếch đại lẫn nhau nhằm mang lại lợi ích tối đa.
Hiệu quả . Khách hàng sẽ nhận được kết quả mạnh mẽ hơn, nhanh hơn.
Thân thiện với ngân sách . Bộ sản phẩm ít tốn kém hơn so với mua từng sản phẩm.
Được thiết kế riêng . Mỗi bộ sản phẩm đều nhắm mục tiêu chính xác đến một nhóm các vấn đề về da cụ thể.
Tìm hiểu thêm về bộ dụng cụ của chúng tôi.

DẠY BỆNH NHÂN ĐỂ CAM KẾT ĐĂNG KÝ THẨM MỸ
Khi bạn bắt đầu một bệnh nhân mới theo chế độ chăm sóc da tại nhà, để có kết quả tốt nhất, hãy sử dụng các sản phẩm CosMedical độc quyền. Chúng tôi có ba phác đồ được trình bày trong bộ dụng cụ đóng hộp. Đó là: Hệ thống đảo ngược tuổi tác, Hệ thống làm sáng da và Hệ thống kiểm soát mụn. Tìm hiểu thêm về bộ dụng cụ của chúng tôi.

THÀNH PHẦN CHẤT LƯỢNG CAO LÀ chìa khóa
Được thiết kế và phát triển bởi một bác sĩ da liễu được hội đồng chứng nhận, thử nghiệm lâm sàng chứng minh rằng các bộ chăm sóc da cấp độ y tế của CosMedical Technologies mang lại sự cải thiện rõ rệt trong vòng 8-12 tuần. Hiệu quả và khả năng tái tạo kết quả là vô song trong ngành. Xem các nghiên cứu lâm sàng của chúng tôi.


Những kết quả mạnh mẽ này đến từ các thành phần chúng tôi sử dụng - và các thành phần chúng tôi không sử dụng.
 

Theo một hội nghị chuyên đề của AAD, 60% các vấn đề về da mặt mà bác sĩ da liễu gặp tại văn phòng của họ thực sự là do các sản phẩm chăm sóc da có công thức kém với các thành phần gây kích ứng. Đó là lý do tại sao các công thức sức mạnh lâm sàng của chúng tôi được thiết kế cẩn thận để hoàn toàn không chứa các chất kích ứng đã biết hoặc các hóa chất có vấn đề. Không có sunfat, paraben, thuốc nhuộm nhân tạo, nước hoa nhân tạo, phthalates, propylene glycol, v.v. Chỉ cần các hoạt chất da liễu tiên tiến và các chiết xuất tự nhiên đã được chứng minh về mặt y tế thực sự giúp làn da của bạn trở nên tốt đẹp hơn. Tìm hiểu thêm về các thành phần của chúng tôi.


Khám phá các bộ chăm sóc da của CosMedical Technologies ngay hôm nay:
Hệ thống đảo ngược tuổi tác
Hệ thống làm sáng da
Hệ thống kiểm soát mụn

← Bài trước Bài sau →