Sức mạnh bất chấp tuổi tác của Retinol

Sức mạnh bất chấp tuổi tác của Retinol

Trong lĩnh vực chăm sóc da chống lão hóa ngày càng tiến bộ, một thành phần vẫn là tiêu chuẩn vàng trong hơn 30 năm qua: Retinol. Dạng vitamin A nguyên chất này được biết đến là thành phần số 1 được bác sĩ da liễu khuyên dùng cho làn da lão hóa và bị tổn thương do tia UV. Hiệu quả cao cho mọi lứa tuổi và mọi loại da, hãy tìm hiểu cách thành phần biến đổi này có thể giúp khách hàng của bạn trẻ hóa vô song. 


Lợi ích độc đáo của Retinol
Trong khi các thành phần khác thường rất hiệu quả trong việc ngăn ngừa, giảm thiểu và điều trị các tác động của tổn thương da, retinol đi thẳng vào nguồn gốc - hàng thập kỷ nghiên cứu khoa học đã chứng minh rằng vitamin A nhắm vào các tổn thương do lão hóa ở cấp độ tế bào. Điều này có nghĩa là retinol có thể cải thiện tất cả các khía cạnh của làn da trông như thế nào, bao gồm cả… 


Dấu hiệu lão hóa:
Phục hồi độ đàn hồi và săn chắc
Giảm sự xuất hiện của các nếp nhăn

Làm mờ vết thâm
Mang lại làn da đầy đặn, “căng mọng”


Nước da và tình trạng:
Làm đều màu da
Tinh chỉnh và làm mịn kết cấu 
Tạo ra một diện mạo rõ ràng hơn, trông khỏe mạnh hơn
Cải thiện làn da rạng rỡ tự nhiên


Nổi mụn:
Giúp ngăn ngừa tắc nghẽn lỗ chân lông
Giảm tắc nghẽn da và các vết thâm
Làm mờ sẹo mụn
Thu nhỏ lỗ chân lông to


Retinol hoạt động trên da như thế nào
Vitamin A làm tăng sự thay đổi tế bào, giúp loại bỏ lớp da hư tổn và thay thế bằng làn da tươi trẻ hơn để có kết cấu và tông màu trẻ trung hơn. 


Tuy nhiên, đây không phải là một thành phần tẩy tế bào chết; Chất tẩy tế bào chết hoạt động trên bề mặt da bằng cách bong ra các tế bào chết, trong khi retinol hồi sinh từ bên trong, kích thích sự phát triển của các tế bào mới ở các lớp sâu hơn. Điều này dẫn đến tăng cường sản xuất collagen và da dày hơn, đàn hồi hơn.


Retinol cũng chống lại sự phân hủy collagen. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng vitamin A có thể ngăn ngừa sự xuất hiện của quá trình hình ảnh bằng cách giảm sản xuất các enzym phá hủy collagen do tiếp xúc với tia cực tím. Tương tự, nó ngăn chặn sự sản xuất quá mức của melanin dẫn đến sắc tố không đều trên da, đây là đặc điểm chung của tác hại của ánh nắng mặt trời. 


Chọn công thức đúng
Retinol hiệu quả nhất khi nó được cung cấp trong huyết thanh, cho phép thẩm thấu sâu hơn. Mặc dù các sản phẩm retinol có hiệu lực từ 0,01% đến 1,0%, nồng độ cao hơn (trên 0,3%) mang lại tác động mạnh mẽ nhất, đặc biệt là đối với độ săn chắc và nếp nhăn. 


Như với hầu hết các hoạt chất chăm sóc da mạnh mẽ, retinol có thể gây ra các tác dụng phụ nhỏ khi sử dụng các công thức mạnh hơn. Da khô, đỏ bừng và bong tróc nhẹ có thể xảy ra trong 2-3 tuần cho đến khi da tăng khả năng chịu đựng. Để có kết quả tốt nhất, hãy chọn một công thức cấp độ y tế, như Advanced Retinol của chúng tôi , kết hợp các thành phần củng cố hàng rào để giảm thiểu bất kỳ tác dụng phụ nào. 
Khám phá Retinol nâng cao  


Huyết thanh Advanced Retinol đã được chứng minh lâm sàng của chúng tôi được bác sĩ da liễu bào chế với 0,5% retinol hiệu lực cao để cải thiện đáng kể các dấu hiệu lão hóa da. Kết hợp với phospholipid và glycolipid sinh học để bảo vệ và bổ sung độ ẩm, nó mang lại lợi ích trẻ hóa tối đa mà ít kích ứng da nhất có thể. 


Công ty rõ ràng, làm mịn và làm trắng da
Giảm nếp nhăn và đốm đồi mồi
Giúp tăng khối lượng da mặt
Tăng độ sáng của da
Giảm thiểu khô và bong tróc


Huyết thanh được đóng gói trong một hộp mờ đục với công nghệ bơm không khí cao cấp. Điều này giúp bảo tồn cấu trúc phân tử mỏng manh của retinol, cấu trúc này bị phá vỡ và mất hiệu quả khi tiếp xúc với oxy và ánh sáng.


Mẹo chuyên nghiệp
Chúng tôi khuyên khách hàng nên bắt đầu thoa kem Advanced Retinol có kích thước bằng hạt đậu lên mặt và vùng mắt mỗi đêm. (Đối với da cực kỳ nhạy cảm hoặc dễ phản ứng, chúng tôi khuyên bạn nên giảm tần suất xuống mỗi đêm khác cho đến khi da của khách hàng thích nghi.) Nếu da của họ phản ứng tốt sau hai tuần, họ có thể bắt đầu sử dụng nó hai lần một ngày. 


Trong vòng 12 tuần, khách hàng của bạn sẽ bắt đầu nhận thấy sự khác biệt rõ rệt trên làn da của họ - và kết quả được đảm bảo sẽ gây ấn tượng. 

← Bài trước Bài sau →