Những thực phẩm tốt cho da khi trời vào hè

Những thực phẩm tốt cho da khi trời vào hè

Mùa hè đang đến gần, đây cũng là thời điểm trời bức vào những cái nắng gay gắt. Tất nhiên, bạn cũng phải quan tâm và bảo vệ đến làn da của mình. Cùng tìm hiểu những thực phẩm tốt cho da khi trời vào hè nhé.

Rau quả xanh và đỏ là thực phẩm tốt cho bạn vào mùa hè

Những thực phẩm tốt cho da khi trời vào hè

Ai cũng biết trong các loại rau quả xanh và đỏ đều chứa nhiều loại vitamin E, A và C. Do đó, nếu ăn nhiều thực phẩm tốt cho da, da bạn sẽ có đủ dưỡng chất, trở nên sáng mịn, hồng hào. Đặc biệt trong các loại cà chua, nho, táo, dâu tây, cà chua, súp lơ,…

Thời điểm mùa hè vô cùng nóng bức nên bạn cần phải bổ sung đầy đủ các loại rau xanh. Bạn nên kết hợp uống nhiều nước nữa nhé.

Ăn các loại chè thực phẩm tốt cho da sẽ giúp làm thanh lọc cơ thể bảo vệ làn da cho bạn

Chè thanh nhiệt là một trong những món ăn đặc biệt được nhiều người ưa chuộng. Với những ngày hè nóng nực, bạn có thể tự làm những loại chè thơm ngon, hợp vệ sinh lại giúp thanh nhiệt cơ thể, thải các độc tố.

Chè thanh nhiệt từ hạt sen, long nhãn, táo tàu,…đều rất có ích trong việc làm đẹp da. Đây sẽ là một trong những thực phẩm tốt cho da các bạn nên lựa chọn trong ngày hè nóng bức này.

Mùa hè thanh mát với sữa tươi và sữa chua

Sữa tươi hay sữa chua đều là những thực phẩm giàu chất dinh dưỡng, cung cấp canxi và các vitamin A, B. Bên cạnh đó, chúng còn giúp cho da chúng ta mịn màng, tươi sáng. Còn điều gì đặc biệt hơn khi lựa chọn cho mình những loại sữa phù hợp lại tốt cho da.

Trà xanh không thể thiếu nếu bạn lựa chọn làm đẹp vào ngày hè

Trà xanh là loại thực phẩm làm đẹp quen thuộc của nhiều chị em phụ nữ. Bên cạnh việc làm mặt nạ để dưỡng da bạn còn có thể tự nấu nước trà xanh để uống trong những ngày hè nóng bức.

Trà xanh có nhiều chất chống oxy hóa, thanh lọc cơ thể nên khi uống trà bạn sẽ cảm nhận được vị thanh mát, không lo bị nóng. Chính vì vậy, các độc tố sẽ được thải ra bên ngoài, giúp bạn có được một làn da không mụn, sáng mịn tự nhiên.

Các loại cá nước lạnh sẽ giúp bạn được thanh nhiệt trong ngày hè

Những thực phẩm tốt cho da khi trời vào hè

 

← Bài trước Bài sau →