Những dược mỹ phẩm CosMedical Technologies chống lão hóa hiệu quả nhất

Những dược mỹ phẩm CosMedical Technologies chống lão hóa hiệu quả nhất

Dược mỹ phẩm CosMedical Technologies có nhiều sản phẩm với nhiều công dụng khác nhau cho làn da của phụ nữ. Trong số đó có những sản phẩm chống lão hóa vô cùng hiệu quả.

Bắt đầu từ tuổi 25 trở đi, làn da bạn gái bước vào giai đoạn lão hóa. Những tác hại từ tia UV, khói bụi, … khiến các nếp nhăn, vết thâm nám, đốm đồi mồi xuất hiện sớm hơn bình thường. Lúc này, làn da cần đến sự hỗ trợ của những sản phẩm chống lão hóa chuyên biệt. Bài viết này sẽ giới thiệu đến các bạn những dược mỹ phẩm CosMedical Technologies chống lão hóa hiệu quả nhất.

Thông tin về dược mỹ phẩm CosMedical Technologies:

CosMedical là một thương hiệu dược mỹ phẩm cao cấp đến từ Hoa Kỳ, do Tiến sĩ chuyên khoa da liễu hàng đầu Hoa Kỳ – Loretta Ciraldo đặc chế và thử nghiệm lâm sàng. Những sản phẩm dược mỹ phẩm CosMedical giúp thay đổi chu kỳ, tái tạo tế bào, mang lại làn da khỏe mạnh, săn chắc cho mọi lứa tuổi và mọi tình trạng da.

CosMedical Technologies đã tập trung đầu tư vào các nghiên cứu về cơ chế lão hóa, phát minh ra những công nghệ và hoạt chất chống lão hóa tiên tiến nhất. Với các thành phần là công thức độc quyền có khả năng ức chế quá trình lão hóa da một cách mạnh mẽ. Những sản phẩm chống lão hóa này sẽ giúp loại bỏ các dấu hiệu lão hóa da như nám da, tàn nhang, nếp nhăn, vết chân chim một cách nhanh chóng, giúp trẻ hóa làn da. Bạn sẽ cảm nhận được sự tuyệt vời của dòng dược mỹ phẩm chống lão hóa của CosMedical Technologies ngay sau lần sử dụng đầu tiên trên làn da của mình.

AHA MARINE MOISTURE CRÈME

Một sản phẩm chống lão hóa cực kỳ hiệu quả đối với độ tuổi 25 trở đi chính là Aha Marine Moisture Crème – một sản phẩm của thương hiệu CosMedical Technologies.

Thành phần kết hợp 15% Glycolic và 5% tinh chất rong tảo biển đỏ Hawai – một chất làm tăng sinh collagen mạnh, không chỉ có công dụng dưỡng ẩm mà nó còn có công dụng làm trẻ hóa da đáng kinh ngạc!

Nhiều nghiên cứu lâm sàng chỉ ra rằng làn da có thể được cải thiện cấu trúc đến 60%, đồng thời các vết nhăn cũng giảm hẳn 40% và da cũng săn chắc hơn với 29%.

Aha Marine Moisture Crème phù hợp cho mọi loại da, tuy nhiên nếu da bị mụn trứng cá sẽ gây nên kích ứng nhẹ.

DƯỢC MỸ PHẨM CosMedical Technologies MULTI-COMPLEX NIGHT CRÈME

Multi-Complex Night Crème là một loại kem dưỡng da ban đêm của thương hiệu CosMedical Technologies. Kem có tác dụng giúp tăng sinh collagen, tăng đàn hồi da, cải thiện sắc thái và cấu trúc da.

Với thành phần có chứa Retinol, Copper Tripeptieds, Alpha Lipoic Acid và Co-Q10, Multi-Complex Night Crème có khả năng chống oxy hóa gấp 4 lần được sử dụng vào ban đêm với chu kỳ tái sinh tự nhiên của da để thúc đẩy da sáng đẹp hơn, khỏe khoắn và đầy sức sống hơn.

ULTRA BENEFITS – DƯỢC MỸ PHẨM CosMedical Technologies

Ultra Benefits là một loại kem dưỡng ẩm có khả năng phục hồi và ngăn ngừa tổn thương da, giúp da phục hồi sự tươi trẻ, căng tràn sức sống.

Ultra Benefits có chứa Lipochroman®, Chromabright® giúp đảo ngược tình trạng da bằng cách ngăn ngừa lão hóa một cách rõ rệt, làm trắng sáng, cải thiện và ngăn ngừa xuất hiện nếp nhăn, sắc tố da và các đốm đồi mồi.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn chứa Firming Peptides có khả năng làm tăng sinh collagen giúp xóa nhăn, ngăn chặn sự hình thành của vết nhăn. Tính chất dưỡng ẩm tiên tiến này có được là nhờ hoạt tính của Antarcticine®. Trên nhiều thử nghiệm lâm sàng, Antarcticine® đã chứng minh được khả năng làm giảm độ sâu của vết nhăn 44% và cho thấy khả năng lành thương chỉ sau 7 ngày.

Trên đây là danh sách 3 sản phẩm dược mỹ phẩm CosMedical Technologies cho những cô nàng rủng rỉnh hầu bao nhưng vẫn chưa lựa chọn được một sản phẩm chống lão hóa da hiệu quả và ngăn ngừa các nếp nhăn đến sớm. Hy vọng các nàng sớm có được làn da trẻ trung như ý muốn.

 

← Bài trước Bài sau →