Kem dưỡng ẩm và những nhu cầu cần thiết

Kem dưỡng ẩm và những nhu cầu cần thiết

Chăm sóc da đã đi một chặng đường dài kể từ những loại kem lạnh kiểu cũ. Khi khoa học ngày càng tiên tiến, các công thức sản phẩm cũng ra đời, và các loại kem dưỡng ẩm y tế ngày nay có thể - và nên - làm được nhiều việc hơn là chỉ cấp nước cho da của bạn.

LỰA CHỌN SẢN PHẨM ĐÚNG

Khi lựa chọn một loại kem dưỡng ẩm, hai tiêu chí chính cần xem xét là loại da của khách hàng và những lợi ích cụ thể cần thiết.

Đối với làn da nhạy cảm, dễ bị bệnh rosacea hoặc sau thủ thuật, bạn nên dùng kem dưỡng ẩm có thành phần làm dịu và săn chắc da. Tránh các thành phần có tính axit, có thể gây kích ứng da, cũng như làm phai các thành phần làm tăng nhạy cảm với ánh sáng.

Khi điều trị da hỗn hợp bình thường, giải quyết các thay đổi lão hóa nâng cao hơn hoặc tìm kiếm sự cải thiện nhanh hơn có thể nhìn thấy, tốt nhất bạn nên khuyên dùng kem dưỡng ẩm có chứa retinol, Vitamin C hoặc AHA (axit alpha hydroxy).

Các cân nhắc khả thi khác có thể bao gồm:

  • Yếu tố lối sống (thói quen AM / PM)
  • Yếu tố môi trường (mùa hoặc khí hậu)
  • Sở thích của khách hàng (kết cấu sản phẩm nhẹ so với kem)

BỘ DƯỠNG ẨM NHIỀU NHIỆM VỤ:

Kem dưỡng ẩm của CosMedical được pha chế với các hoạt chất y tế tiên tiến để giảm các dấu hiệu lão hóa da có thể nhìn thấy và đạt được sự cải thiện ấn tượng về sự xuất hiện của các nếp nhăn, sạm da, đồi mồi và kết cấu thô ráp.

Được tạo ra bởi một bác sĩ da liễu được hội đồng chứng nhận và đã được thử nghiệm lâm sàng để đảm bảo lợi ích tối đa mà không gây kích ứng tối thiểu, sau đây là lựa chọn các loại kem dưỡng ẩm bán chạy nhất của chúng tôi.

kem dưỡng ẩm chống lão hóa

Ultra Benefits:

Tuyệt vời cho mọi loại da (bao gồm cả da dễ bị rosacea, nhạy cảm và sau thủ thuật), loại kem kết cấu nhẹ này có ba lợi ích chính:

  • Giúp cải thiện nếp nhăn và đốm đồi mồi bằng cách sử dụng Lipochroman®, chất chống oxy hóa tổng hợp mạnh nhất trên thị trường
  • Bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV do tiếp xúc quá nhiều với ánh nắng mặt trời và ánh sáng có hại từ các thiết bị kỹ thuật số, bao gồm điện thoại và màn hình máy tính
  • Da căng mọng trông thấy với các peptide biển làm săn chắc

 

kem dưỡng ẩm chống lão hóa

Kem dưỡng da ban đêm đa phức hợp:

Kem dưỡng ẩm PM nuôi dưỡng này sử dụng chất chống oxy hóa mạnh Lipochroman® (có trong Ultra Benefits, xem ở trên), có tác dụng bảo vệ và phục hồi da qua đêm, trong khi CoQ10 và retinoic ester (một dạng retinol / Vitamin A không gây kích ứng) giúp làm giảm sự xuất hiện của lỗ chân lông, làm đều màu da và sáng lên rõ rệt.

AHA Marine Moisture Crème:

Kem xoá da xỉn màu, xoá nhăn, trẻ hoá da

 

Đối với những khách hàng thích sự đặc hơn, đậm đặc hơn, kem dưỡng ẩm hiệu quả cao này chứa axit glycolic đậm đặc để làm giảm nếp nhăn một cách rõ rệt, cũng như các peptide biển làm săn chắc da để cải thiện kết cấu và độ sáng.

kem dưỡng ẩm chống lão hóa

Vita-C 20:

kem dưỡng ẩm chống lão hóa

 

Là một loại kem dưỡng ẩm chống lão hóa tích cực hơn, loại kem làm sáng chuyên sâu này có kết cấu mềm mịn như nhung do công thức không chứa nước độc đáo, giúp giữ ổn định các thành phần giàu Vitamin C của nó. Các hoạt chất chính bao gồm 20% L-ascorbic hỗ trợ và tinh dầu cam giúp giảm rõ rệt sự xuất hiện của các đường nhăn, nếp nhăn và các đốm đồi mồi.

kem dưỡng ẩm chống lão hóa

-----

Mua hàng tại  

  cosmedicalusa      dược mỹ phẩm mỹ chat cosmedical usa

HOẶC LIÊN HỆ HOTLINE; 0903 656 240 ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Địa chỉ: Lầu 11, số 538 Cách Mạng Tháng 8, P.11, Quận 3, TP.HCM, VN

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
← Bài trước Bài sau →