NGƯỜI DẪN ĐẦU TRONG CHĂM SÓC DA NHĂN

NGƯỜI DẪN ĐẦU TRONG CHĂM SÓC DA NHĂN

Chăm sóc da, sức khỏe và sắc đẹp là những ngành cạnh tranh. Chọn CosMedical Technologies làm nhà sản xuất chăm sóc da nhãn hiệu riêng của bạn để củng cố lòng trung thành của khách hàng và cung cấp cho hoạt động y tế của bạn một khoản tăng thu nhập đáng kể. Trọng tâm của chúng tôi là phát triển các sản phẩm đổi mới, hiệu quả và đặc biệt được thử nghiệm lâm sàng để bạn có thể bán tại cơ sở của mình.
Sự khác biệt: một nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc da nhãn hiệu tư nhân thực sự thúc đẩy thành công trong thực tế:


Dễ dàng thiết lập nhãn hiệu chăm sóc da nhãn hiệu riêng của bạn
- Biên lợi nhuận cao
- Tăng mức độ trung thành của khách hàng
- Điều hành tài khoản chuyên dụng
- Đào tạo miễn phí & Giáo dục liên tục cho bạn và nhân viên của bạn
- Tài liệu và Công cụ Tiếp thị Miễn phí


Tại sao Công nghệ CosMedical: Triết lý 4-C
CosMedical Technologies cung cấp dịch vụ chăm sóc da nhãn hiệu riêng cho các spa và bác sĩ. Tuy nhiên, đó chỉ là một phần lý do tại sao chúng tôi khác biệt. Trong mọi việc chúng tôi làm, chúng tôi xây dựng dựa trên 4 nền tảng giúp CosMedical Technologies trở nên độc đáo:
Ciraldo, MD - Người sáng lập của chúng tôi, Tiến sĩ Loretta Ciraldo, có hơn 32 năm kinh nghiệm với tư cách là bác sĩ da liễu được hội đồng chứng nhận. Cô ấy là một nhà truyền thông bác sĩ của năm đoạt giải thưởng và một người ủng hộ nhiệt tình cho sự thay đổi để mang lại lợi ích cho cộng đồng y tế. Là một bác sĩ da liễu hành nghề, Tiến sĩ Ciraldo hiểu nhu cầu của các bác sĩ bận rộn và các spa y tế. Khi trở thành khách hàng, bạn được hưởng lợi trực tiếp từ kinh nghiệm vô giá của 

Tiến sĩ Ciraldo.
Được gắn nhãn hiệu tùy chỉnh - Các sản phẩm sẽ giúp bạn xây dựng lượng người theo dõi trung thành nhờ vào việc phân phối có kiểm soát vốn có của nhãn riêng. Bệnh nhân sẽ quay lại mua lại các sản phẩm, vì họ chỉ có thể lấy chúng từ bạn. Sản phẩm của bạn sẽ hiển thị logo và màu sắc của riêng bạn, và chúng tôi sử dụng bao bì hiện đại. Bệnh nhân của bạn sẽ vui mừng trước giao diện, cảm nhận và hiệu quả của nhãn hiệu chăm sóc da cấp y tế của riêng bạn.


Được phát triển lâm sàng - Tất cả các sản phẩm CosMedical Technologies đều được thử nghiệm lâm sàng để có kết quả đáng tin cậy và có thể tái tạo.


Các hoạt chất đậm đặc - Sự kết hợp khéo léo giữa các hoạt chất cấp độ y tế, cô đặc đảm bảo hiệu quả của sản phẩm.


Chúng tôi tin rằng xây dựng lòng trung thành với thương hiệu sản phẩm chăm sóc da chất lượng của chính bạn là chìa khóa để đưa doanh nghiệp của bạn lên một tầm cao mới và chúng tôi luôn sẵn sàng trợ giúp bạn trên mọi chặng đường. Vậy tại sao phải chờ đợi? Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để nói chuyện với Người điều hành tài khoản tận tâm của bạn về cách bắt đầu.


Cách bắt đầu - Chúng tôi giúp việc tạo dòng chăm sóc da của riêng bạn trở nên dễ dàng!


Thật dễ dàng như 1-2-3 để bắt đầu với chương trình CosMedical Private Label và tận hưởng những sản phẩm chăm sóc da  chống lão hóa tốt nhất  và hơn thế nữa.


Xác định nhu cầu của bạn và đặt hàng  - Các Chuyên gia Chăm sóc Da giàu kinh nghiệm của chúng tôi làm việc chặt chẽ với bạn để chọn ra các chế độ Chống Lão hóa, Mụn trứng cá và Rosacea / Da nhạy cảm tốt nhất cho việc chăm sóc da của bạn. 


Gửi cho chúng tôi tác phẩm nghệ thuật của bạn  - logo của bạn và các thương hiệu khác sẽ xuất hiện trên nhãn trước của tất cả các sản phẩm bạn đặt hàng từ chúng tôi, giúp bạn xây dựng bản sắc thương hiệu của mình.   
Đơn đặt hàng  được xử lý và vận chuyển  - nhân viên của chúng tôi sẽ tiếp tục hỗ trợ bạn trong việc phát triển phương pháp chăm sóc da của bạn. Để giúp bạn bắt đầu, bạn sẽ nhận được một khóa đào tạo trực tiếp tùy chỉnh từ một trong những Chuyên gia chăm sóc da của chúng tôi khi bạn đặt hàng nhãn hiệu riêng đầu tiên. 
Chúng tôi ở đây để hỗ trợ bạn trong việc hỗ trợ tiếp thị, bán hàng và hỗ trợ da liễu xuất sắc trên từng bước đường. Bạn có thể bấm vào đây để xem danh mục sản phẩm của chúng tôi.

← Bài trước Bài sau →