LÀM GÌ KHI BỊ BỌNG MẮT KHÓ CHỊU? ĐIỀU TRỊ BỌNG MẮT BẰNG CÁCH NÀO?

LÀM GÌ KHI BỊ BỌNG MẮT KHÓ CHỊU? ĐIỀU TRỊ BỌNG MẮT BẰNG CÁCH NÀO?

Khuôn mặt trở nên mệt mỏi, nặng nề khi có sự xuất hiện của bọng mắt hay còn gọi đầy đủ là bọng mỡ mắt. Vậy phải làm gì khi bọng mắt gây khó chịu.  nhanh chóng loại bỏ cảm giác khó chịu?

LÀM GÌ KHI BỊ BỌNG MẮT KHÓ CHỊU? ĐIỀU TRỊ BỌNG MẮT BẰNG CÁCH NÀO?

Bọng mắt là tình trạng lớp mô mỡ/túi mỡ dưới da phồng lên dưới quầng mắt. Người không may “sống chung” với bọng mắt luôn cảm thấy mệt mỏi, thiếu sức sống. Dù hiện tượng bọng mỡ mắt không làm ảnh hưởng đến sức khỏe, nhưng giảm tính thẩm mỹ, hạn chế hoạt động của mắt. Tệ hại hơn là bọng mắt thường đi kèm với thâm quầng – hai yếu tố khiến “cửa sổ tâm hồn” trở nên vô hồn, thiếu hấp dẫn. Do đó, rất nhiều chị em đang gặp tình trạng này mong muốn nhanh chóng điều trị bọng mỡ.

Phân tích ưu nhược điểm của 3 cách điều trị bọng mỡ mắt bằng thiên nhiên

Hầu hết những ai bị bọng mỡ ở mắt đều áp dụng điều trị với mẹo thiên nhiên như đắp mặt nạ dưa chuột, chườm túi trả hay đá lạnh. Cùng phân tích xem những mẹo vặt này có hay những lời đồn qua việc chỉ ra ưu và nhược điểm của từng giải pháp.

  • Mẹo làm tan bọng mỡ mắt bằng khoai tây:

Ưu điểm: Catecholase – một loại enzym trong khoai tây có tác dụng giảm trị quầng thâm quanh mắt, cải thiện bọng mỡ mắt và làm sáng làn da. Hầu hết chị em bị thâm quầng mắt đều đã áp dụng mẹo này.

Nhược điểm: Khoai tây thiên về cải thiện tình trạng thâm quầng mắt, hiệu quả trọng làm tan bọng mỡ mắt không cao.

  • Mẹo trị bọng mỡ mắt bằng dầu dừa:

Ưu điểm: Dầu dừa vốn lành tính, an toàn, không gây kích ứng, tổn thương cho da, chưa kể cách thực hiện nhanh chóng, đơn giản, chỉ cần mát-xa lớp mỏng dầu dừa lên vùng da mắt mỗi ngày để thấy vùng da mắt sáng mịn.

Nhược điểm: Cũng như khoai tây, mẹo bằng dầu dừa chỉ hiệu quả giảm thâm quanh mắt chứ không loại bỏ được bọng mỡ nhất là với trường hợp bọng mỡ mắt quá nặng.

  • Mẹo trị bọng mỡ mắt bằng dưa leo:

Ưu điểm: Trong dưa leo chứa nhiều thành phần dưỡng chất chống oxy hóa, nguồn vitamin K giúp kích thích tuần hoàn máu, lưu thông máu tốt cải thiện thâm quầng mắt, làm giảm bọng mỡ mắt cho da tươi sáng hơn.

Nhược điểm: Đối với trường hợp bọng mỡ mắt nặng thì mẹo bằng dưa leo không phát huy được tác dụng.

LÀM GÌ KHI BỊ BỌNG MẮT KHÓ CHỊU? ĐIỀU TRỊ BỌNG MẮT BẰNG CÁCH NÀO?

Làm tan bọng mắt bằng dược mỹ phẩm từ Mỹ

Nếu không thể làm tan mỡ bọng mắt bằng những mẹo thiên nhiên trên thì đã đến lúc bạn nên nghĩ đến giải pháp khác hiệu quả hơn. ULTRA FIRMING EYE – dược mỹ phẩm cao cấp của Mỹ chính là giải pháp dành cho bạn – những cô nàng đang muộn phiền vì thâm mắt, bọng mỡ mắt.

Với các peptides hoạt hóa cùng tinh chất tảo biển có trong ULTRA FIRMING EYE chính là những dưỡng chất quý giá cải thiện đôi mắt “gấu trúc”, khắc phục hiện tượng phù quanh mắt, làm tan bọng mỡ mắt. Ngoài ra với sự hỗ trợ của chuỗi dài axit amin (peptides) giúp chống nhăn và lão hóa cho da, tạo độ đàn hồi thông qua việc tăng sinh collagen. Chính vì vậy, chỉ cần rửa sạch vùng mắt và dùng thoa lượng vừa đủ ULTRA FIRMING EYE lên vùng da mắt và mát-xa nhẹ nhàng vào mỗi sáng và tối trước khi đi ngủ để cảm nhận làn da mắt sáng, khỏe, rạng rỡ.

LÀM GÌ KHI BỊ BỌNG MẮT KHÓ CHỊU? ĐIỀU TRỊ BỌNG MẮT BẰNG CÁCH NÀO?

Đã đến lúc lấy lại sự tươi trẻ cho đôi mắt bằng cách điều trị bọng mắt với dược mỹ phẩm đến từ Mỹ tại Cosmedical USA!

← Bài trước Bài sau →