Kem chống, xóa nếp nhăn vùng mắt, mặt nào tốt

Kem chống, xóa nếp nhăn vùng mắt, mặt nào tốt

Những nếp nhăn ở mắt và vết chân chim xung quanh mắt luôn khiến các nàng khó chịu? Dấu hiệu của sự lão hóa da biểu hiện rõ nhất chính là đôi mắt. Vùng da ở quanh mắt cũng có khả năng xuất hiện các dấu hiệu lão hóa sớm hơn vì khu vực dưới nhãn cầu là nơi có vùng da mỏng và chứa nhiều mạch máu. Thêm vào đó, cùn với các chuyển động lặp đi lặp lại như cười, nheo mắt cũng là một trong những yếu tố gây nên những đường nhăn cơ bản sau đó hình thành rãnh nhăn. Nhưng có một sự thật là bạn cũng chẳng thể nào không cười hay từ bỏ các thói quen chạm hay dụi vào mắt đúng không?

kem chống, xóa nếp nhăn vùng mắt, mặt nào tốt

Một số người may mắn khi ở độ tuổi 40 hoặc 50 thì nếp nhăn mới xuất hiện nhưng đôi khi ở tuổi 30 hoặc thậm chí là 20, nếp nhăn cũng bắt đầu xuất hiện rồi. Thông thường khoảng từ 25 tuổi trở đi, vùng da xung quanh mắt cũng sẽ bắt đầu bằng các đường nhăn, sau đó chúng biến thành các những đường sâu hơn mà chúng ta hay gọi là nếp nhăn. Những nếp nhăn và những đường nhăn đó chính là đường vân hình thành xung quanh mắt khiến bạn trông già đi và lớp trang điểm cũng trông kém hấp dẫn. Ngoài ra cùng với các yếu tố môi trường như ánh nắng hay di truyền là một trong những nguyên nhân hình thành các nếp nhăn trên khuôn mặt, đặc biệt là nếp nhăn ở mắt.

kem chống, xóa nếp nhăn vùng mắt, mặt nào tốt

Dùng trong: nâng cao hiệu quả các vùng tiêm botox, làm nhẵn mượt với những nếp nhăn khó điều trị như vùng cổ, vùng trán, môi…
Sử dụng hàng ngày: sáng, tối

Dạng huyết thanh giúp tập trung nhanh việc điều trị các nếp nhăn sâu và gấp khúc với thành phần tiên tiến 10% Argirelox và 2% Seacode triết xuất từ biển giúp tái sinh collagen và sản sinh chất gống hyaluronic giữ nước và làm đầy.

kem chống, xóa nếp nhăn vùng mắt, mặt nào tốt

Kem chống lão hóa

CÁCH SỬ DỤNG KEM XÓA NẾP NHĂN VÙNG MẮT

Cho một lượng nhỏ vào vùng da có nếp nhăn như là vùng quanh mắt, môi, cổ, trán,… massage thật là nhẹ nhàng cho sản phẩm thẩm thấu vào da. Tăng hiệu quả tốt sử dụng với kem dưỡng ẩm.

THÀNH PHẦN CHÍNH

+ 10% Argirelox: là 1 thành phần tiên tiến hơn so với Argireline kết hợp giữa Acetyl Hexapeptide-8 (Argireline) và Pentapeptide-18. Trong nghiên cứu lâm sàng được chứng minh hiệu quả là làm tăng tác dụng chống các nếp nhăn mà không cần tiêm.

+ 2% Seacode: làm giảm sự xuất hiện của nếp nhăn và làm đầy bề mặt da, có nguồn gốc từ biển hỗ trợ tái sinh collagen và làm săn chắc da sản sinh chất giống hyaluronic giúp da giữ ẩm và làm mịn các nếp nhăn

← Bài trước Bài sau →