Green Tea Antioxidant Serum

Green Tea Antioxidant Serum

Serum chống oxy hóa đậm đặc với chiết xuất 5% trà xanh giúp làm dịu mụn, làm đều màu da và giảm mẩn đỏ.


Những lợi ích
5% trà xanh với 98% polyphenol mang lại lợi ích chống oxy hóa mạnh và giúp ngăn ngừa tác hại của ánh nắng mặt trời
Tuyệt vời như kem lót cho da nhờn và mụn.
Giảm thiểu sự xuất hiện của quầng thâm dưới mắt và các sự đổi màu khác
Giảm mụn và làm mờ da nhờn
Giảm thiểu mẩn đỏ


Thành phần nổi bật
5% Trà xanh:  Một chất chống oxy hóa giúp làm sạch mụn và làm dịu da mẩn đỏ. Trà xanh tự nhiên chứa nhiều phân tử có nhiều lợi ích cho làn da của chúng ta. Tuy nhiên, chiết xuất trà xanh thông thường thường khiến một số thành phần quan trọng nhất bị sót lại trong lá. Sử dụng công nghệ chiết xuất độc quyền và mang tính cách mạng, Serum chống oxy hóa trà xanh có thể cung cấp nồng độ cao hơn các thành phần quan trọng của trà xanh.


Vitamin E:  Một chất chống oxy hóa trẻ hóa và bảo vệ da.
Axit Hyaluronic:  Một chất làm mềm và dưỡng ẩm cho da.


Cách sử dụng
Sau khi làm sạch, thoa lên mặt và cổ hai lần mỗi ngày. Tiếp theo với kem dưỡng ẩm. 


Thành phần
Nước, Dimethicone, Glycerin, Chiết xuất từ ​​lá Camellia Sinensis (Trà xanh), Butylene Glycol, Hydroxyethyl Acrylate / Sodium Acryloyldimethyl Taurate Copolymer, Sodium Hyaluronate, Tocopheryl Acetate, Chondrus Crispus Extract, Methyl Methacrylate Crosspolymer, Xanthan Gum, Disodium EDTA, Caprylynol Glycol , Hexylen Glycol.


Giáo dục
Huyết thanh trà xanh sinh học độc quyền này cung cấp sự cải thiện rõ rệt về vẻ ngoài của làn da do hàm lượng hoạt chất cao trong trà xanh của chúng ta. Quá trình chiết xuất thông thường để trà xanh tạo ra nhiều phân tử có lợi nhất trong lá trà xanh. Quy trình độc quyền của chúng tôi nhắm mục tiêu vào các bào quan nội bào của trà xanh, để các phân tử có lợi này được chiết xuất đã được chứng minh là có khả năng sinh học, tạo ra sự cải thiện lâm sàng về ngoại hình và cấu trúc da. Công thức này làm dịu và làm dịu làn da nhạy cảm, bao gồm cả da dễ bị bệnh rosacea, mụn trứng cá, cháy nắng và kích ứng do cạo râu. Nó có thể được kết hợp thành công vào các chế độ làm mờ vết thâm trên da, bao gồm cả trị thâm quầng mắt nhờ hàm lượng Vitamin K trong trà xanh. Serum chống oxy hóa trà xanh cung cấp bảo vệ gốc tự do oxy, Đặc tính tái cân bằng tông màu da, chống viêm và giúp bảo vệ da khỏi tác hại của chất nền ngoại bào, bao gồm collagen và elastin. Ngoài ra, nghiên cứu cho thấy rằng trà xanh cung cấp kết quả tương đương trong việc làm sạch mụn so với benzoyl peroxide mà không gây kích ứng hoặc chống chỉ định.

← Bài trước Bài sau →