Dưỡng ẩm cho da khô và mất nước bằng cách nào?

Dưỡng ẩm cho da khô và mất nước bằng cách nào?

Khô Không Phải Lúc Nào Cũng Như Vẻ Ngoài. Khi Kem Dưỡng Ẩm Của Khách Hàng Của Bạn Dường Như Không Giúp Cải Thiện Làn Da Xỉn Màu, Căng Hoặc Ngứa Của Họ, Điều Quan Trọng Là Phải Tìm Hiểu Xem Da Của Họ Là Khô Hay Mất Nước (Hoặc Cả Hai). 

Các Triệu Chứng Có Thể Giống Nhau, Nhưng Nguyên Nhân Là Khác Nhau - Và Các Giải Pháp Cũng Vậy. Tìm Hiểu Làm Thế Nào Để Nhận Ra Sự Khác Biệt. 

dưỡng ẩm cho da khô và mất nước

 

KHÔ VS. DEHYDRATED: NÓ LÀ GÌ?

Da Khô Là Loại Da Di Truyền Do Giảm Số Lượng Tuyến Bã Nhờn, Dẫn Đến Không Đủ Dầu Tự Nhiên Để Giữ Ẩm Và Điều Hòa Làn Da. 

Các Triệu Chứng Là Mãn Tính, Mặc Dù Chúng Có Xu Hướng Trở Nên Tồi Tệ Hơn Vào Mùa Đông.

 

dưỡng ẩm cho da khô và mất nước

 

Những Người Có Loại Da Này Thường Bị Khô Mặt Nhất Là Xung Quanh Mũi, Miệng, Lông Mày Và Chân Tóc; Thông Thường, Phần Còn Lại Của Cơ Thể Cũng Dễ Bị Khô. Kết Cấu Có Xu Hướng Bong Tróc Và Thô Ráp Hơn, 

Đôi Khi Có Tiếng Sạn Giống Như Giấy Nhám. 

 

Da Mất Nước Là Một Tình Trạng Tạm Thời Có Thể Ảnh Hưởng Đến Bất Kỳ Loại Da Nào, Bao Gồm Da Dầu Và Dễ Bị Mụn Trứng Cá. Nguyên Nhân Là Do Các Tế Bào Da Thiếu Nước, Thường Là Do Cơ Thể Bị Mất Nước Tổng Thể Hoặc Do Môi Trường Bên Ngoài Quá Khô. Các Triệu Chứng Đến Và Đi.

Da Mất Nước Thường Cảm Thấy Khô Và Nhờn Cùng Một Lúc. Da Của Họ Cảm Thấy Mỏng Hơn Và Căng Hơn, Dẫn Đến Kết Cấu Da Xỉn Màu, Thường Xuất Hiện Với Mẩn Đỏ, Viêm, Tắc Nghẽn Và Các Nếp Nhăn Đáng Chú Ý Hơn. Khi Bị Véo, Da Không Bật Lại Ngay Lập Tức. 

CÁCH ĐIỀU TRỊ DA KHÔ:

Loại Da Khô Cần Được Bảo Dưỡng Liên Tục. Nếu Loại Kem Dưỡng Ẩm Hiện Tại Của Khách Hàng Không Hiệu Quả, Thì Có Thể Là Do Công Thức Tập Trung Nhiều Hơn Vào Hydrat Hóa. 

Vì Làn Da Của Họ Thiếu Dầu Để Giữ Nước, Việc Thúc Đẩy Quá Trình Hydrat Hóa Của Nó Sẽ Có Những Lợi Ích Hạn Chế - Bất Kỳ Độ Ẩm Bổ Sung Nào Cũng Có Thể Bay Hơi Nhanh Chóng Khi Nó Đến. 

Xem thêm sản phẩm: Kem dưỡng ẩm thiên nhiên

dưỡng ẩm cho da khô và mất nước

 

Điều Quan Trọng Là Phải Bổ Sung Lipid Và Chất Làm Mềm Cho Da Khô. Chúng Tôi Khuyên Bạn Nên:

Kem Dưỡng Ẩm Phong Phú 

Kem Dưỡng Ẩm Có Kết Cấu Đặc Biệt Giúp Sửa Chữa, Phục Hồi Và Làm Dịu Làn Da Thêm Khô. Được Làm Bằng Squalene, Một Thành Phần Được Tìm Thấy Tự Nhiên Trong Bã Nhờn Của Con Người, Cùng Với Dầu Mầm Lúa Mì Nuôi Dưỡng Và Peptide Tảo Làm Săn Chắc Da.

Giọt Lipid

Bổ Sung Huyết Thanh Được Tăng Cường Với Glycolipid Và Phospholipid Sinh Học, Đóng Vai Trò Quan Trọng Trong Hàng Rào Bảo Vệ Của Da. 

Cung Cấp Độ Ẩm Tức Thì Và Bền Vững Cho Làn Da Mịn Màng, Sáng Và Căng Mọng. (An Toàn Cho Da Bị Mụn.)

Mẹo Bổ Sung:

  • Chỉ sử dụng chất tẩy rửa nhẹ nhàng và dưỡng ẩm cả sáng và chiều 
  • Tránh xa các sản phẩm có các thành phần có khả năng làm khô da, chẳng hạn như toner chứa cồn, mặt nạ đất sét và phương pháp điều trị bằng axit salicylic
  • Tránh tẩy tế bào chết trên khuôn mặt và các loại tẩy da chết thủ công khác

 

CÁCH ĐIỀU TRỊ LÀN DA BỊ TẨY TẾ BÀO CHẾT

Hầu Hết Các Trường Hợp Da Mất Nước Đều Có Cách Khắc Phục Tương Đối Đơn Giản. Nếu Khách Hàng Dưỡng Ẩm Thường Xuyên Và Không Thấy Cải Thiện, Có Thể Là Do Kem Dưỡng Ẩm Của Họ Chứa Nhiều Chất Làm Mềm Và Chất Làm Tắc Mạch - Những Thành Phần Này Giúp Ngăn Chặn Độ Ẩm Bốc Hơi Khỏi Da, Điều Này Không Có Lợi Khi Không Có Đủ Độ Ẩm Trong Đó Bắt Đầu Với. 

dưỡng ẩm cho da khô và mất nước

 

Da Mất Nước Phản Ứng Tốt Nhất Với Các Công Thức Giữ Ẩm Kéo Nước Vào Da. Chúng Tôi Khuyên Bạn Nên:

HA + Tăng Cường Làm Săn Chắc

Huyết Thanh Làm Săn Chắc Bảo Vệ Mạnh Mẽ Giúp Dưỡng Ẩm Tức Thì Trong 24 Giờ. 

Tăng Cường Độ Ẩm Cho Da Với Axit Hyaluronic, Chứa Gấp 1.000 Lần Trọng Lượng Của Nó Trong Nước. Làm Dịu Và Bảo Vệ Chống Lại Chứng Viêm Với Chất Chống Oxy Hóa Và Thực Vật.

Kem Dưỡng Da Ban Đêm Đa Phức Hợp

Kem Dưỡng Ẩm Ban Đêm Giúp Cung Cấp Nước Và Phục Hồi Da Trong Khi Bạn Ngủ. Cải Thiện Đáng Kể Độ Căng Mọng Và Độ Đàn Hồi Với Glycerin Giữ Ẩm, Bơ Hạt Mỡ Khóa Ẩm, Retinoid Trẻ Hóa Và Chất Chống Oxy Hóa Mạnh Lipochroman® Và CoQ10. (An Toàn Cho Da Bị Mụn.)

dưỡng ẩm cho da khô và mất nước

 

Mẹo Bổ Sung:

  • Tăng cường hydrat hóa cho cơ thể bằng cách uống nhiều nước hơn trong ngày
  • Tránh đồ uống lợi tiểu như cà phê, rượu và soda 
  • Sử dụng máy tạo độ ẩm để ngăn không khí khô kéo nước ra khỏi da

LÀN DA NÊN RUNG ĐỘNG VÀ ĐẸP 

Nếu Các Triệu Chứng Da Khô Hoặc Mất Nước Của Khách Hàng Không Cải Thiện Sau Khi Thực Hiện Theo Các Khuyến Nghị Của Bạn, Hoặc Nếu Da Của Họ Ban Đầu Có Biểu Hiện Nứt Nẻ, Bong Tróc Hoặc Mẩn Đỏ Đáng Kể, Có Thể Họ Đang Mắc Bệnh Và Cần Được Chẩn Đoán Bởi Chuyên Gia. 

Nếu Không, Khách Hàng Của Bạn Sẽ Trải Qua Những Thay Đổi Tích Cực Đáng Kể Và Đáng Chú Ý Về Giao Diện Và Cảm Nhận Làn Da Của Họ. Một Khi Tình Trạng Khô Da Được Kiểm Soát.

 Bạn Có Thể Chọn Kết Hợp Kem Dưỡng Ẩm Chống Lão Hóa Được Nhắm Mục Tiêu Vào Chế Độ Của Chúng Để Phục Hồi Thậm Chí Nâng Cao Hơn.

 Khám Phá Các Công Thức Bất Chấp Tuổi Tác Của Chúng Tôi Trong Hướng Dẫn Sử Dụng Kem Dưỡng Ẩm Chống Lão Hóa Của CosMedical Tuần Trước .

Mua hàng tại        

 
 
← Bài trước Bài sau →