Dược mỹ phẩm CosMedical là gì? Da nhạy cảm dùng có tốt không?

Dược mỹ phẩm CosMedical là gì? Da nhạy cảm dùng có tốt không?

Dược mỹ phẩm ra đời và chiếm lĩnh thị trường, vượt qua các đối thủ cạnh tranh khác như mỹ phẩm, thuốc điều trị. Vậy dược mỹ phẩm CosMedical là gì? Da nhạy cảm có thể dùng được không?

Dược mỹ phẩm – “thần dược” cho làn da nhạy cảm

Chỉ vài năm trước đây thôi, mỹ phẩm là lựa chọn hàng đầu được chị em tin dùng để chăm sóc sắc đẹp làn da. Thế nhưng, dòng sản phẩm này đang dần mất đi ưu thế bởi sự ra đời và mang trong mình nhiều ưu thế của dược mỹ phẩm.

Theo các chuyên gia da liễu hàng đầu, dược mỹ phẩm vốn là dòng sản phẩm được nghiên cứu, bào chế, chiết xuất từ các thành phần thảo dược thiên nhiên an toàn cho da. Quy trình lựa chọn nguyên liệu, thử nghiệm đến sản xuất, vận chuyển nghiêm ngặt, đảm bảo tiêu chuẩn an toàn, chất lượng trước khi đưa tới tay người dùng. Đối với những thành phần có khả năng gây kích ứng da, tác dụng phụ phải được đảm bảo ở mức an toàn cho phép hoặc sẽ bị loại bỏ.

Dược mỹ phẩm ngày càng chiếm ưu thế hơn. Lý giải điều này, các chuyên gia cho biết, trong khi mỹ phẩm chỉ có tác dụng làm sạch, chăm sóc da cơ bản trong thời gian ngắn, chỉ giúp che đi những khuyết điểm của làn da thì dược mỹ phẩm vừa mang đặc tính của mỹ phẩm vừa tác động vào sâu vào tế bào da giúp điều trị các vấn đề da như mụn trứng cá, mụn đầu đen, nám, tàn nhang, lão hóa…Đặc biệt, dược mỹ phẩm có khả năng phục hồi, nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong tốt hơn thông qua cách tăng sức đề kháng của da, đây là điều mà những dòng mỹ phẩm thông thường không làm được.

Cũng chính vì được bào chế từ thảo dược thiên nhiên nên dược mỹ phẩm thân thiện với mọi tình trạng da kể cả da nhạy cảm, da mụn, dầu nhờn hay da khô, thô ráp.

Chính những điểm cộng này, chuyên gia da liễu CosMedical Technologies khuyên chị em nên dùng ngay tại nhà, và đối với các spa, thẩm mỹ viện có thể dùng trong lĩnh vực làm đẹp cho các liệu trình điều trị chuyên sâu.

Thương hiệu dược mỹ phẩm USA nào được ưa chuộng năm 2018?

CosMedical Technologies là thương hiệu dược mỹ phẩm đẳng cấp trong điều trị da chuyên sâu nổi tiếng Hoa Kỳ do Tiến sĩ – Bác sĩ Loretta Ciraldo đặc chế và thử nghiệm lâm sàng. Toàn bộ sản phẩm được sản xuất với công nghệ nano vi hóa lỏng hiện đại, đảm bảo các tiêu chuẩn chất lượng, an toàn. Sự đa dạng của dược mỹ phẩm CosMedical Technologies giúp chị em có thể giải quyết mọi tình trạng da nhanh chóng như mụn, nám, đồi mồi, tàn nhang, da sạm màu, da khô ráp, da lão hóa, nhăn nheo. Theo nghiên cứu lâm sàng, hiệu quả ngay sau 14 ngày sử dụng dược mỹ phẩm CosMedical Technologies.

Dược mỹ phẩm USA là gì? Da nhạy cảm dùng có tốt không?

Dược mỹ phẩm USA là gì? Da nhạy cảm dùng có tốt không?

Như vậy, dù bạn có làn da nhạy cảm, da dầu nhờn hay da bị mụn, sạm thì dược mỹ phẩm sẽ giúp điều trị tất cả, hồi phục làn da tươi sáng, khỏe mạnh. Nếu bạn không chắc chắn về tình trạng da của mình, có thể trực tiếp đến địa chỉ số 538 Cách Mạng Tháng 8 , P.11, Q.3, TP.HCM để các chuyên gia da liễu CosMedical Technologies soi và phân tích da, từ đó lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.

← Bài trước Bài sau →