Cứ răm rắp tin khoai tây trị thâm quầng mắt và sự thật hiệu quả như thế này đây

Cứ răm rắp tin khoai tây trị thâm quầng mắt và sự thật hiệu quả như thế này đây

“Gấu trúc” là cụm từ mọi người thường dành cho những cô nàng bị thâm quầng vùng mắt. Chắc hẳn không ai lấy làm thích thú khi bị gán cho cái biệt hiệu như vậy. Và cách để các cô nàng thoát khỏi mác “gấu trúc” chính là đắp mặt nạ khoai tây. Thế nhưng sự thật khoai tây trị thâm quầng mắt như thế nào?

Cứ răm rắp tin khoai tây trị thâm quầng mắt và sự thật hiệu quả như thế này đây

Khoai tây không chỉ là thực phẩm quen thuộc trong mỗi bữa ăn gia đình mà còn được ca ngợi như “thần dược” của sắc đẹp. Theo đó, khoai tây với những thành phần như vitamin B1, B2, tinh bột, photpho và nhất là giàu hàm lượng vitamin C dồi dào khi nấu chín chính là nguồn dinh dưỡng quan trọng có giá trị với vẻ đẹp làn da cụ thể là trị thâm quầng mắt hiệu quả cho nữ giới.

  1. Làm mờ thâm quầng bằng lát khoai tây

Một gương mặt trông thật thiếu sức sống khi vùng mắt luôn thâm quầng, cảm giác buồn buồn, nặng trĩu. Do đó, hãy đắp mỗi ngày với lát mỏng khoai tây đã được bỏ vỏ lên vùng da quanh mắt.

  1. Sáng da vùng mắt bằng khoai tây nghiền

Ngoài cách trên, bạn có thể giảm thâm quanh mắt bằng khoai tây nghiền tươi, không nấu chín. Theo đó, hãy lấy một tấm vải mỏng vào cuốn khoai tây nghiền vào trong, dùng thoa quanh khu vực mắt thâm quầng hay bị sưng.

Cứ răm rắp tin khoai tây trị thâm quầng mắt và sự thật hiệu quả như thế này đây

  1. Đắp mặt nạ cho mắt bằng khoai tây và sữa chua

Công thức này vốn dĩ được chị em thuộc “làu làu”. Chỉ cần nghiền nhuyễn khoai tây chín với sữa tươi không đường là bạn có ngay hỗn hợp đắp lên vùng thâm xung quanh mắt. Chính hỗn hợp đơn giản lại có khả năng làm mờ vết thâm, giảm tình trạng mệt mỏi cho đôi mắt và còn làm vùng da sáng màu, tươi trẻ và đầy sức sống hơn.

Cứ răm rắp tin khoai tây trị thâm quầng mắt và sự thật hiệu quả như thế này đây

  1. “Đôi bạn” khoai tây + dầu dừa

Công thức này có vẻ còn lạ lẫm với nhiều chị em, tuy nhiên hiệu quả làm mờ thâm vùng mắt không kém những mẹo dân gian khác. Mỗi ngày bạn dành ra ít phút để làm hỗn hợp nước ép khoai tây (1 thìa) trộn thêm 1 thìa dầu dừa. Sau đó dùng bông tăm nhúng hỗn hợp và thoa lên vùng da quanh mắt. Hiệu quả hơn khi thực hiện vào buổi tối trước khi đi ngủ và không cần rửa lại bằng nước sạch như các mẹo khác.

Trị thâm quầng mắt bằng mẹo dân gian luôn nhận được sự ưu ái của chị em bởi tính nhanh gọn – an toàn – tiết kiệm. Tuy nhiên có một giải pháp hữu hiệu hơn chúng tôi muốn dành cho bạn đó là dược mỹ phẩm ULTRA BENEFITS EYE GEL.

Hình sản phẩm chưa có

  1. Kem dưỡng tích hợp hiệu quả 3 trong 1

Một thành phần đặc biệt có trong sản phẩm ULTRA BENEFITS EYE GEL chính là chất chống oxy hóa Antioxidant Lipochroman® mạnh hàng đầu trên thị trường hiện nay rất khó tìm thấy trong sản phẩm khác. Bên cạnh đó, nhờ sự hỗ trợ của các thành phần Chromabright®, Firming peptide và hàng loạt dưỡng chất quý giá khác tạo thành sức mạnh đột phá mang tên ULTRA BENEFITS EYE GEL – sản phẩm chăm sóc da vùng mắt đặc biệt.

  • Tạo lá chắn bảo vệ làn da vùng mắt trước tác hại của môi trường như khói bụi, nắng nóng, hóa chất độc hại.
  • Trị thâm quầng mắt, làm sáng làn da.
  • Cải thiện dấu hiệu lão hóa ở vùng da mắt như nếp nhăn, bọng mắt, sắc tố.
  • Lấy lại nét tươi trẻ, khỏe khoắn đầy cuốn hút cho đôi mắt.

Chính vì vậy, ULTRA BENEFITS EYE GEL được chuyên gia nghiên cứu đánh giá cao và trở thành top đầu sản phẩm chăm sóc da vùng mắt tốt nhất được bình chọn từ người tiêu dùng. Do đó, không khó hiểu khi trong mỗi túi của phụ nữ đều có ULTRA BENEFITS EYE GEL. Bạn đã sẵn sàng để sở hữu một sản phẩm tuyệt vời này chưa!

← Bài trước Bài sau →