Cách chọn sữa rửa mặt phù hợp với da khô

Da khô là loại da sản sinh ít dầu hơn da thường. Đó là kết quả của sự thiếu hụt dầu, da khô thiếu lipids mà nó cần để có thể duy trì độ ẩm và xây dựng tấm chắn bảo vệ da khỏi ảnh hưởng từ bên ngoài. Da khô thường dễ khô ráp, hơi sần sùi, hơi rát khi rửa mặt, vào giữa ngày da có thể xuất hiện vảy nhỏ. Vì tuyến nhờn hoạt động kém nên da thiếu khả năng giữ ẩm tự nhiên, dễ bị nứt nẻ. 

Chính vì vậy, việc lựa chọn loại sữa rửa mặt nào phù hợp với da khô là một điều cực kì quan trọng. Nếu không biết cách chọn, bạn rất dễ làm cho da khô hơn và bong tróc nhiều hơn.

Cách chọn loại sữa rửa mặt phù hợp với da khô?

Đa phần khi chọn sữa rửa mặt các bạn thường quên đi tiêu chí chọn lựa hàng đầu là phù hợp với loại da của mình. Điểm đáng chú ý của da khô đó là làn da luôn trong tình trạng thô ráp, khó chịu vì cảm giác căng khô không có đủ độ ẩm bên trong lẫn bên ngoài, đôi khi kèm theo vảy đỏ nhỏ xuất hiện. Một số người nặng hơn có thể dẫn đến da bong tróc từng mảng nếu ở dạng thời tiết ẩm thấp, hanh khô và lạnh.

Công thức sữa rửa mặt cho da khô các bạn nên hướng đến là những loại có khả năng:

  • Có thành phần bổ sung ẩm, cấp ẩm cho da tối thiểu: chiết xuất tinh dầu, …
  • Mang tính chất dịu nhẹ, khả năng tẩy vừa đủ, không quá mạnh khiến da mất hẳn đi lớp dầu tự nhiên dưỡng da.
  • Chọn công thức dạng kem (cream) hoặc creamy cleanser sẽ phù hợp hơn với da khô và không làm da bị mất độ ẩm.

Cách chọn sữa rửa mặt COSMEDICAL USA dành cho da khô ở đâu?

Dược mỹ phẩm COSMEDICAL USA là dòng sản phẩm điều trị và chăm sóc da chuyên sâu nổi tiếng tại Mỹ và nhiều quốc gia khác trên thế giới. Dòng rửa mặt của COSMEDICAL USA được phân loại theo từng loại da nên độ an toàn và hiệu quả sử dụng là tối ưu. Đối với da khô, bạn có thể chọn loại sữa rửa mặt chứa nhiều thành phần thiên nhiên như LAVENDER CREAMY CLEANSER. Sản phẩm này chứa Vitamin E, Lavender và lô hội bổ sung độ ẩm cho da giúp da mềm mại và sạch thoáng. Bên cạnh đó, các thành phần thảo dược thiên nhiên không chứa xà phòng, cực kỳ nhẹ nhàng, hiệu quả cao trong việc tẩy trang, bụi bẩn và tăng cường độ ẩm cho da.

Chính vì vậy, đây là một lựa chọn hoàn hảo cho các bạn đang gặp phải tình trạng da khô và cần một loại sữa rửa mặt phù hợp để cải thiện làn da của mình.

————————————————————–

Trụ sở chính: Lầu 11, 538 CMT8, P.11, Q.3, Tp.HCM

Website chính: www.cosmedical.vn

Hotline tư vấn và mua hàng: 091 612 8485 (vina) – 096 983 9686 (viettel)