Cách chăm sóc da một cách hiệu quả?

Cách chăm sóc da một cách hiệu quả?

 

Cách chăm sóc da một cách hiệu quả? bạn đã phát triển dòng chăm sóc da nhãn trắng của riêng mình thông qua CosMedical Technologies , nhưng bây giờ bạn cần một hướng dẫn dễ dàng để giúp khách hàng của bạn phát triển một chế độ chăm sóc da thông minh bằng cách sử dụng các sản phẩm chăm sóc da cấp y tế mới của bạn. Với nguồn hàng do bạn tự quản lý trong tay, việc giới thiệu cho khách hàng thói quen chăm sóc da phù hợp thật dễ dàng vì họ có thể thử hàng mẫu, học cách sử dụng và khi nào nên dùng. Với sự giúp đỡ từ bạn và hướng dẫn hữu ích này, họ có thể bắt đầu nhanh chóng nhận thấy kết quả mong muốn từ thói quen mới và hiệu quả của mình.

Bước một cách chăm sóc da: Làm sạch

Làm sạch da mặt khỏi bụi bẩn, dầu, mồ hôi và các tạp chất hàng ngày khác vào buổi sáng và buổi tối giúp làn da tươi mới và ngăn chặn các chất ô nhiễm tích tụ trong lỗ chân lông. Rửa sạch bụi bẩn sau một ngày dài và vào buổi sáng sau khi ngủ giúp làn da thông thoáng và rạng rỡ. Khách hàng của bạn có thể đã quen với việc sử dụng xà phòng và nước như một phần của thói quen rửa mặt hiện tại của họ, nhưng các sản phẩm chăm sóc da nhãn hiệu riêng của CosMedical mang lại cảm giác sạch hơn, tốt hơn mà không để lại cặn như xà phòng hiệu.

Khách hàng nên rửa tay thật sạch trước khi tẩy trang. Sử dụng chuyển động tròn, hướng lên trên, khách hàng nên rửa mặt nhẹ nhàng bằng sản phẩm họ thích.

CosMedical Technologies ' Chamomile Facial Cleanser là sản phẩm hoàn hảo cho khách hàng cần một loại sữa rửa mặt dưỡng ẩm dịu nhẹ, đủ nhẹ nhàng cho cả làn da nhạy cảm và dễ bị kích ứng nhất. Với các thành phần làm dịu tự nhiên, sữa rửa mặt này rất tốt trong việc giảm kích ứng và làm tươi mới làn da.

Các Lavender Kem Rửa Mặt loại bỏ trang điểm và các tạp chất mà không lấy đi độ ẩm. Sản phẩm này được thiết kế cho da khô và da trưởng thành và thậm chí có thể được sử dụng để làm dịu da bị cháy nắng hoặc điều trị bằng laser. Những sản phẩm này không để lại dư lượng gây tắc lỗ chân lông và lý tưởng cho hầu hết mọi loại da.

Bước hai cách chăm sóc da: Giai điệu

'Toner' không còn có nghĩa là những công thức khắc nghiệt trong quá khứ làm cay mắt và lấy đi lượng dầu cần thiết trên da. 

Toner ngày nay chuẩn bị cho da để các sản phẩm khác hoạt động tốt nhất và có thể được bào chế để bổ sung dưỡng chất cho da đồng thời cân bằng da. Toner chăm sóc da nhãn hiệu riêng có công thức đặc biệt cũng có các thành phần cô đặc cao, vì vậy việc bổ sung một loại toner chất lượng cao từ CosMedical Technologies có thể giúp làn da của khách hàng tăng thêm cân bằng độ PH của da và thậm chí hoạt động như một loại thuốc chăm sóc da sát trùng. 

Nên thoa toner sau khi rửa mặt bằng tay sạch để giúp da sạch và sáng.

CosMedical Skincare's Dual Action Toner chứa axit salicylic và glycolic giúp loại bỏ lớp da chết và bụi bẩn tích tụ hàng ngày mà sữa rửa mặt không thể loại bỏ. 

Điều này làm sáng da và mịn da, giúp khách hàng của bạn có một bảng màu rõ ràng cho các sản phẩm khác. Loại toner này có tác dụng làm giảm sự xuất hiện của chứng viêm, vết sưng tấy khi cạo râu và thậm chí cả các triệu chứng của bệnh trứng cá đỏ. Đây là loại toner hoàn hảo cho những khách hàng có làn da quá nhạy cảm hoặc bị tổn thương.

Bước 3 cách chăm sóc da: Tẩy tế bào chết

Tẩy da chết là bước quan trọng đối với những người dễ bị mụn trứng cá, mụn đầu đen và mụn bọc. 

Chỉ với việc tẩy da chết, một người mới có thể lấy được các lớp bụi bẩn bám trên da ra khỏi lỗ chân lông. Tẩy da chết loại bỏ các lớp da chết trên cùng và để lại làn da tươi mới, mịn màng, mềm mại và sáng hồng. Bước này cần được thực hiện sau bước dưỡng ẩm nhưng trước bước dưỡng ẩm để không làm trôi đi lớp kem dưỡng ẩm.

Khách hàng không nên tẩy tế bào chết mỗi khi rửa mặt. Việc tẩy da chết chỉ cần thực hiện từ một đến ba lần một tuần tùy theo nhu cầu của khách hàng. 

Các sản phẩm chăm sóc da nhãn trắng cấp y tế sẽ có công thức đủ mạnh để tẩy da chết hiệu quả mà không cần thoa hàng ngày, vì vậy hãy nhớ hướng dẫn khách hàng về tần suất sử dụng để tránh làm da quá sức.

CosMedical Technologies có các liệu trình vi da chuyên sâu tại nhà được bổ sung các chất chiết xuất từ ​​thảo dược để giữ cho làn da bình tĩnh và làm dịu. 

Các AHA Thuốc làm sáng có độ pH thấp trong khi vẫn đủ mạnh để da bị mụn rõ ràng. Loại vi da cân bằng tốt này rất phù hợp cho những ai cần tẩy da chết nâng cao trong tầm tay.

Đối với những người muốn giảm nếp nhăn trên da, ResurFACE Crème hoạt động hoàn hảo như một liệu pháp mài da vi điểm tại nhà với các thành phần thực vật có đặc tính kháng khuẩn và kháng khuẩn. 

Loại kem dưỡng nhẹ nhàng này hoàn hảo cho những ai muốn giảm sự xuất hiện của nếp nhăn, đốm đồi mồi, sẹo mụn và các khuyết điểm khác trên da.

Bước 4: Dưỡng ẩm

Độ ẩm là thứ giữ cho da mềm mại, dẻo dai và khỏe mạnh. Sử dụng kem dưỡng ẩm hàng ngày là điều quan trọng để giữ cho làn da của khách hàng được bảo vệ và đủ nước suốt cả ngày. Bước cần thiết này trong quy trình chăm sóc da của khách hàng giúp làn da của họ luôn tươi sáng và trẻ trung, đặc biệt là khi họ có tuổi. Sau khi thoa, người dùng nên để kem thấm vào da để đảm bảo giữ được toàn bộ tác dụng của kem dưỡng ẩm.

Các loại kem dưỡng ẩm cấp độ y tế thông qua CosMedical Technologies có các thành phần tự nhiên giúp hồi sinh làn da và giữ ẩm suốt cả ngày dài. 

Enriched Moisture Crème chứa đầy các thành phần hoạt tính như squalene, vitamin E, dầu mầm lúa mì và chiết xuất tảo đỏ giúp chữa lành, phục hồi collagen, giữ độ ẩm và thậm chí bảo vệ chống lại các gốc tự do. 

Sản phẩm kem dưỡng ẩm chống oxy hóa làm săn chắc da này đồng thời bù nước, khiến nó trở thành một mặt hàng phổ biến cho những người hy vọng duy trì vẻ ngoài trẻ trung của mình.

Nếu khách hàng đang phải vật lộn với nếp nhăn, Ultra Firming Marine là sản phẩm chăm sóc da nhãn hiệu riêng được chứng minh lâm sàng để làm mịn, săn chắc và giảm nếp nhăn ở da lão hóa. 

Emblica, một thành phần hoạt tính là nguồn cung cấp vitamin C đậm đặc tự nhiên tốt nhất, một chất chống oxy hóa mạnh, bảo vệ da khỏi các gốc tự do, đồng thời làm sáng, săn chắc và bổ sung dưỡng chất.

Bước năm: Bảo vệ

Hầu hết khách hàng đều cho rằng bảo vệ SPF chỉ cần thiết cho mùa hè, trong khi trên thực tế, bảo vệ SPF nên được áp dụng mỗi ngày.

Các sản phẩm chăm sóc da nhãn hiệu riêng, cung cấp một số bảo vệ tốt nhất hiện có với các thành phần được nghiên cứu và thử nghiệm kỹ lưỡng được xác nhận là có chất lượng bảo vệ hiệu quả cao. 

Với việc bảo vệ ngoài trời thích hợp, khách hàng có thể tránh được các tác động lão hóa tiềm ẩn do các gốc tự do và ánh nắng mặt trời gây ra.

CosMedical Technologies Daily Replenishing SPF 30+ là kem dưỡng ẩm có màu quang phổ rộng không chứa hóa chất được thiết kế để bảo vệ chống lại tia UVA và UVB. 

Kem dưỡng ẩm này có thể ngăn ngừa tổn thương, nếp nhăn và kích ứng có thể do tiếp xúc với ánh nắng mặt trời kéo dài trong khi đủ dịu nhẹ cho da nhạy cảm và sau điều trị thẩm mỹ và laser. Nên thoa trước khi ra nắng 15 phút và thoa lại sau mỗi 2 giờ.

CosMedical có những gì bạn cần

Các sản phẩm chăm sóc da nhãn trắng của CosMedical Technologies bao gồm toàn bộ phạm vi của một chế độ chăm sóc da thông minh hàng ngày. Khi sử dụng thường xuyên theo hướng dẫn, liệu pháp điều trị da hoàn chỉnh này mang lại cho bệnh nhân làn da sáng và rõ ràng đồng thời bảo vệ họ khỏi những tổn thương trong tương lai. 

Cho dù bệnh nhân cần điều trị mụn hoặc nếp nhăn trong thói quen hàng ngày của họ hay yêu cầu các sản phẩm được điều chế cho da nhạy cảm, các công thức cấp độ y tế của CosMedical luôn sẵn sàng đáp ứng mọi cơ địa cho mọi khách hàng của bạn.


 

← Bài trước Bài sau →