
Các sản phẩm đi du lịch đã ra mắt – Đây là lý do tại sao bạn cần chúng
- Người viết: vinhy lúc
- TIN TỨC
Khách hàng ngày nay thường muốn có thể dùng thử sản phẩm trước khi quyết định đầu tư mua sản phẩm có kích thước đầy đủ. Trên thực tế, việc lấy mẫu sản phẩm trị giá hơn 1 tỷ đô la mỗi năm trong ngành làm đẹp. Các thương hiệu hàng đầu bán mẫu sản phẩm để mang lại nhiều giá trị hơn cho khách hàng và thúc đẩy mua hàng đối với các sản phẩm có kích thước đầy đủ.
Khi dùng thử một sản phẩm mới, khách hàng muốn nhiều hơn gói dùng một lần, nhưng muốn thứ gì đó nhỏ hơn – và giá cả phải chăng hơn – so với sản phẩm kích thước đầy đủ. Họ muốn thứ gì đó mà họ có thể mang về nhà và thực hiện chế độ hàng ngày trong một hoặc hai tuần, để đảm bảo rằng họ thích nó.
Minis bán chạy nhất của chúng tôi hiện có sẵn để mua ở các kích cỡ 15mL và 30mL. Các sản phẩm sau đây có sẵn ở kích cỡ du lịch:
- Sữa rửa mặt hoa cúc , 30mL
- C-Stem® , 15mL
- Vita làm dịu , 15mL
- Lợi ích cực kỳ® , 15mL
- Lá chắn rạng rỡ , 15mL
- Xịt Peptide Vita-C , 15mL
Các sản phẩm cỡ du lịch của chúng tôi là lựa chọn hoàn hảo để bạn giúp khách hàng yêu thích sản phẩm của bạn với mức giá hấp dẫn hơn.
BA LÝ DO BỆNH NHÂN CỦA BẠN SẼ YÊU THÍCH BỘ SƯU TẬP MINIS MỚI CỦA CHÚNG TÔI
Các phiên bản mini của các sản phẩm kích thước đầy đủ mang lại những lợi thế đặc biệt so với các sản phẩm kích thước đầy đủ lớn hơn.
- Các sản phẩm có kích thước du lịch rất dễ dàng và thuận tiện để mang theo, dù là trên máy bay hay trong túi xách để giải khát nhanh chóng suốt cả ngày. Vita-C Peptide Spray mini của chúng tôi có thể là một sản phẩm thiết yếu hàng ngày, mang theo khi di chuyển, mang lại một làn sóng hydrat hóa mọi lúc, mọi nơi.
- Một số người tiêu dùng sẽ thích trải nghiệm sản phẩm trước khi cam kết mua hàng kích thước đầy đủ. Kích thước du lịch đủ nhỏ để tạo ra một mức giá hấp dẫn, nhưng đủ lớn để mang lại trải nghiệm hài lòng khi sử dụng hàng ngày.
- Nó vui! Một số người tiêu dùng chỉ đơn giản là thích mua và thử một loạt các sản phẩm chăm sóc da, kích thước này giúp họ làm điều đó dễ dàng hơn.
CÁCH SỬ DỤNG MINIS ĐỂ PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU CỦA BẠN
Dưới đây là một số ví dụ về cách bạn có thể sử dụng các sản phẩm cỡ du lịch để tạo ra hoạt động kinh doanh lặp lại và phát triển thương hiệu của mình.
- Cung cấp cho bệnh nhân của bạn những sản phẩm họ yêu thích, với kích cỡ du lịch thân thiện với TSA mà họ có thể mang đi bất cứ đâu. Bệnh nhân của bạn có đang đi du lịch không? Đề nghị họ mua kích thước đầy đủ và kích thước nhỏ của nó.
- Cung cấp nhiều biến thể kích thước sản phẩm hơn sẽ giúp thu được nhiều doanh số hơn. Có lẽ một bệnh nhân tò mò về một sản phẩm, nhưng không đủ tò mò để đầu tư mua kích thước đầy đủ. Mini là một giao dịch mua nhỏ hơn, giúp họ dễ dàng dùng thử nhiều sản phẩm của bạn hơn.
- Điều chỉnh phác đồ và bộ dụng cụ sau điều trị, dựa trên các thủ tục tại văn phòng. Một phác đồ chuyên biệt kích thước nhỏ như Bộ công cụ sau thủ thuật của chúng tôi là quá đủ để bệnh nhân hồi phục trong vài tuần sau thủ thuật.
- Các sản phẩm có kích thước du lịch tạo ra nhiều tính linh hoạt hơn cho gói, ưu đãi đặc biệt và quà tặng. Bạn có thể sử dụng kích thước du lịch làm quà tặng miễn phí hoặc khuyến mãi đặc biệt để mang lại cho bệnh nhân nhiều giá trị hơn. Họ càng sử dụng và yêu thích sản phẩm của bạn, họ càng tin tưởng thương hiệu của bạn và trở thành người mua nhiều lần.
- Hãy vui vẻ với nó! Minis đơn giản là dễ thương, vì vậy hãy tạo các bộ dụng cụ và chế độ phiên bản giới hạn của minis và đặt chúng vào một túi mỹ phẩm miễn phí theo chủ đề. Những bộ dụng cụ này tạo ra sự thúc đẩy lớn trong việc mua và làm quà tặng cho những người thân yêu hoặc cho chính bạn.
Chúng tôi rất vui khi bạn thêm những thứ này vào thương hiệu chăm sóc da của mình! Sản phẩm của bạn càng di động, có thể đóng gói và mạnh mẽ thì hình ảnh thương hiệu của bạn càng tốt.