Các phương pháp hay nhất để mang lại điều mới lạ cho bạn

Các phương pháp hay nhất để mang lại điều mới lạ cho bạn

Các doanh nghiệp trên khắp Hoa Kỳ đang trong các giai đoạn mở cửa trở lại, nhưng với rất nhiều hoạt động khác vẫn còn đang hoạt động, nhiều người trong chúng ta đang tự hỏi mình… tiếp theo là gì? Trong loạt bài gồm hai phần này, chúng tôi sẽ nêu bật các chiến lược chống đại dịch trên nhiều nền tảng để tăng cường các luồng doanh thu hiện có, tạo ra các luồng doanh thu mới linh hoạt, duy trì kết nối với khách hàng và phục vụ khách hàng của bạn tại nhà và trực tiếp.


SỬA ĐỔI DOANH NGHIỆP TRÊN TRANG WEB
Theo dõi thời điểm (và cách thức) các lệnh điều hành địa phương của bạn đang lên kế hoạch cho phép các cơ sở mở cửa. Tùy thuộc vào tiểu bang và khu vực của bạn, điều này sẽ được thực hiện trong nhiều giai đoạn, mỗi giai đoạn có những ràng buộc riêng. Tận dụng tối đa - điều chỉnh các dịch vụ của bạn để bạn có thể kinh doanh ở bất kỳ giai đoạn nào.


Đón ở lề đường
Nhiều tiểu bang đang hạn chế bán lẻ sớm chỉ để nhận và giao hàng; tuy nhiên, ngay cả ở những khu vực không có những hạn chế này, việc đón khách ở lề đường mang đến một cách an toàn hơn và không xa xã hội để khách hàng có thể trực tiếp mua sản phẩm chăm sóc da của họ.
Yêu cầu khách hàng gọi điện đặt hàng sản phẩm của họ trước thời hạn. Yêu cầu số điện thoại hoặc kiểu dáng, kiểu xe và các chi tiết khác của họ để đẩy nhanh quá trình chuyển.


Giảm thiểu tiếp xúc có thể. Yêu cầu khách hàng đeo khẩu trang hoặc hướng dẫn họ mở cốp xe khi đi vào khu vực bán lẻ lề đường để tránh mở cửa kính xe nếu có thể.


Đừng bỏ lỡ sự nhiệt tình của khách hàng khi không có đủ kho hàng nhãn hiệu riêng. Đặt hàng của bạn với CosMedical trước một tuần.
Thăm khám chăm sóc da qua lái xe


Sản phẩm không phải là thứ duy nhất mà khách hàng cần lúc này. Kiểm tra luật và quy định áp dụng cho vị trí và ngành của bạn - nếu bạn có thể, hãy tạo một khu vực trực tiếp để thực hiện các bài đánh giá hạn chế về chăm sóc da, tư vấn với khách hàng của bạn và trả lời các câu hỏi.


Hãy kỹ lưỡng về việc tuân thủ. Kiểm tra luật và quy định áp dụng cho địa điểm và ngành cá nhân của bạn để tránh khiến doanh nghiệp của bạn phải chịu bất kỳ trách nhiệm pháp lý nào.


An toàn là chìa khóa. Đảm bảo nhân viên của bạn đeo khẩu trang. Đảm bảo khu vực xe chạy qua được bảo vệ khỏi các phương tiện khác và tránh xa bất kỳ làn đường cứu hỏa nào được chỉ định.


Chỉ cung cấp dịch vụ này vào những thời điểm nhất định. Xem xét ánh sáng ban ngày, giao thông, nhân sự và các yếu tố có liên quan khác để xác định khoảng thời gian lý tưởng.


Giữ cho khách hàng được kết nối và cập nhật
Khách hàng của bạn cũng không chắc chắn như bạn. Giữ liên lạc với hướng dẫn, thông tin và sự trấn an mọi lúc mọi nơi. Mời khách hàng kết nối lại và khuyến khích họ kinh doanh với bạn.


Thông báo sự sẵn có của các sản phẩm và dịch vụ qua nhiều kênh. Sử dụng email và mạng xã hội, dán các dấu hiệu vật lý trên cửa và kèm theo bất kỳ hướng dẫn nào họ cần.


Quảng cáo các ưu đãi và đặc quyền có giới hạn thời gian đặc biệt để thúc đẩy kinh doanh.


Thưởng cho lòng trung thành của họ. Hãy thử gửi kèm một lời cảm ơn và lời động viên viết tay hoặc có chữ ký với mỗi đơn đặt hàng đón khách ở lề đường.


ĐÃ SẴN SÀNG ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ BỆNH NHÂN?
Một số bang đang dỡ bỏ các hạn chế đối với các dịch vụ thẩm mỹ, da liễu và spa trong thời điểm hiện tại. Nếu bạn đang chuẩn bị mở cửa cơ sở của mình cho khách hàng, có những cân nhắc chính về sức khỏe và an toàn cần lưu ý. Tìm hiểu thêm trong bài viết gần đây của chúng tôi, Các mẹo để mở lại doanh nghiệp của bạn một cách an toàn và suôn sẻ.

← Bài trước Bài sau →