C-Stem 7 Solutions Serum điều trị da toàn diện 7 trong 1

C-Stem 7 Solutions Serum điều trị da toàn diện 7 trong 1

Điều trị da toàn diện với C-Stem 7 Solutions Serum là dược mỹ phẩm hoàn hảo 7 giải pháp trong 1, giúp chống các dấu hiệu lão hoá da, giảm nếp nhăn, tăng sinh collagen.

C-Stem 7 Solutions Serum có những ưu điểm gì?

C-Stem 7 Solutions Serum với 7 giải pháp điều trị: làm giảm nếp nhăn da. Đây là sản phẩm còn có lá chắn bảo vệ da khỏi chất độc từ môi trường, các gốc tự do, giảm lượng Progerin, 1 protein gây lão hóa da, tăng dưỡng ẩm da do tăng Hyaluronic acid.

Công dụng của C-Stem 7 Solutions Serum là giảm mụn đầu đen, mụn trứng cá và se khít lỗ chân lông, làm sáng da và làm mềm mại làn da, giúp làm dịu da và giảm đỏ da.

C-Stem 7 Solutions Serum sử dụng như thế nào trong việc điều trị da toàn diện?

Trước tiên, bạn cho 1 lượng nhỏ C-Stem 7 Solutions Serum thoa đều khắp mặt, dùng sau bước rửa mặt và toner, trước khi dùng Moisturizer.

Sản phẩm được dùng mỗi ngày 2 lần vào buổi sáng và tối.

Thành phần chính của C-Stem 7 Solutions Serum

C-Stem 7 Solutions Serum gồm có 4 thành phần chính tạo sự phối hợp hiệu quả:

Vitamin C (Tetrahexyldecyl ascorbate): bao gồm 3%, chất chống oxy hóa này có tác dụng làm sáng da, tăng cường collagen, giúp bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời bằng cách chặn các từ UVA cũng như UVB.

Lilac tế bào gốc: kích hoạt lại các gen trẻ hóa da, giảm sự nóng rát và đỏ, giảm bớt mụn và sự xuất hiện lỗ chân lông, giảm sắc tố bằng cách ức chế tyrosinase, và chống lại các gốc tự do.+ Chiết xuất tảo biển: điều biến gen dựa trên chiết xuất tảo biển đã được chứng minh là làm giảm nồng độ Progerin của da.

Ngoài ra, C-Stem 7 Solutions Serum còn được chiết xuất Tảo Undaria: kích hoạt lại 14 gen lão hóa da. Đó là các gen chịu trách nhiệm cho việc sản xuất collagen, elastin, và acid hyaluronic, các chất làm da căng đầy tự nhiên và các thành phần làm săn chắc da.

Thành phần khác

Water, Glycerin, Tetrahexyldecyl Ascorbate, Hydroxyethyl Acrylate/sodium Acryoyldimethyl Taurate Copolymer, Syringa Vulgaris (Lilac) Leaf Cellculture Extract, Alaria Esculenta (Marine Algae) Extract, Undaria Pinnatioda Extract, Tocopheryl Acetate, Sodium Hyaluronate, Hydrogenated Lecithin, Phospholipids, Helianthus Annuus (Sun0ower) Seed Oil, Citrus Aurantium Dulcis (Orange) Peel Oil, Citrus Limon (Lemon) Peel Oil, Bisabolol, Caprylic/capric Triglyceride, Caprylyl Glycol, Cyclopentasiloxane, Dimethicone, Maltodextrin, Phenoxyethanol, Carrageenan, Xanthan Gum, Hexylene Glycol, Sodium Acrylates Copolymer, Hydrogenated Polyisobutene, Polyglyceryl-10 Stearate.

Tại CosMedical USA, sản phẩm C-Stem 7 Solutions Serum được thiết kế 2 dung tích khác nhau là 15ml và 30ml. Với dung tích này, các thành phần đều không có sự thay đổi. Qua đó, cân đối được giá cả để khách hàng lựa chọn phù hợp.

COSMEDICAL USA – Dược mỹ phẩm điều trị da chuyên sâu

• Địa chỉ: Lầu 11, 538 Cách Mạng Tháng 8, P.11, Q.3, TP.HCM
• Website: http://cosmedical.vn/
• Link FB: https://www.facebook.com/CosMedicalvietnam
➤ HOTLINE TƯ VẤN ĐẶT HÀNG: 091 612 8485 (vina) – 096 983 9686 (viettel)

← Bài trước Bài sau →