5 chiến thuật tiếp thị không phá sản

5 chiến thuật tiếp thị không phá sản

Chúng tôi thường nghe nói rằng đó là một thách thức khó khăn đối với các bác sĩ khi đặt chiếc mũ kinh doanh của họ và tích cực tiếp thị đến cơ sở khách hàng (tiềm năng) của họ. Và với rất nhiều cạnh tranh ngoài kia, ngay cả những nhà tiếp thị hiểu biết cũng có thể đấu tranh để phát triển một cơ sở y tế.

5 Chiến thuật Tối ưu hóa Công cụ Tìm kiếm và Truyền thông Xã hội 

Khi được sử dụng hiệu quả, tiếp thị trực tuyến thực sự có thể giúp thúc đẩy hoạt động kinh doanh mới của bạn và tạo dựng danh tiếng tốt. Hãy chuẩn bị để dành thời gian và bạn sẽ gặt hái được thành quả. Vậy làm thế nào để bắt đầu? 

  1. Đầu tiên, hãy tạo một trang web chuyên nghiệp và trang Facebook có liên kết với nhau. 

  2. Tương tác với khách truy cập của bạn. Tìm một cách thú vị và chân thực  để sử dụng trang web và trang Facebook của bạn. Ví dụ: bạn có thể đặt một câu hỏi hàng tuần liên quan đến lĩnh vực y học của bạn và trao giải thưởng nhỏ cho một hoặc hai người trả lời đúng.

  3.  Thường xuyên cập nhật blog trên trang web của bạn với các bài viết khách quan không mang tính chất vụ lợi. Cố gắng đăng các bài báo của bạn trên các blog có liên quan khác (đảm bảo rằng chúng liên kết trở lại trang web của bạn - điều này rất quan trọng đối với thứ hạng của công cụ tìm kiếm). Hãy chắc chắn hỏi tất cả bệnh nhân của bạn địa chỉ email của họ, vì vậy bạn có thể cung cấp thông tin cho họ về các bài báo bạn đang viết. Hãy nhớ rằng đây không phải là thư rác, bởi vì các bài viết của bạn là khách quan và có thể mang lại lợi ích cho bệnh nhân của bạn. Vì vậy, đừng cảm thấy tồi tệ khi liên hệ với bệnh nhân của bạn qua email.

  4. Viết sách điện tử hoặc giấy trắng. Đây thường là một ấn phẩm dài hơn kéo dài từ 3 đến 30 trang hoặc thậm chí nhiều hơn. Thực hiện theo cùng một công thức, hãy đảm bảo bao gồm thông tin hữu ích cho bệnh nhân của bạn. Bạn thậm chí có thể yêu cầu nhân viên của bạn đóng góp.

  5. Tối ưu hóa Công cụ Tìm kiếm Cục bộ (SEO). Thuật ngữ SEO địa phương đề cập đến một loại hình tiếp thị trực tuyến giúp tăng lưu lượng truy cập vào trang web của bạn bằng cách sử dụng các từ khóa có liên quan đến vị trí của bạn. SEO địa phương hoạt động tốt nhất cho các doanh nghiệp có vị trí thực tế, đây là một cách tuyệt vời để quảng bá hoạt động y tế của bạn. Một khía cạnh đặc biệt quan trọng của SEO địa phương là các đánh giá về hoạt động của bạntrên các trang web như Zocdoc, Yelp, Citysearch và Google+. Xác nhận danh sách của bạn, đảm bảo tất cả thông tin đều chính xác và yêu cầu bệnh nhân của bạn viết đánh giá. Phần thưởng miễn phí hoặc giảm giá thường là những ưu đãi tuyệt vời để bệnh nhân của bạn truy cập trực tuyến và để lại phản hồi của họ. Đừng lo lắng nếu có một hoặc hai đánh giá xấu miễn là có một số lượng lớn hơn các đánh giá tích cực. Những người tiêu cực sẽ tạo uy tín cho những người tích cực.

 

← Bài trước Bài sau →